Máy tính - phần mềm 2009-01-14 07:09:00

NEC ra mắt 3 laptop mới dòng Lavie


(Zing) - Trong 3 laptop mới thuộcdòng Lavie, có hai laptop vận hành trên nền tảng Centrino 2 là Lavie C và Lavie L, phiên bản còn lại Lavie N vận hành trên bộ vi xử lý Athlon X2 QL-62 của AMD.


NEC Lavie C
Cao cấp nhất trong 3 chiếc laptop mới thuộc dòng Lavie vừa được NEC giới thiệu đó chính là phiên bản Lavie C. Sản phẩm trông rất cứng cáp và đầy nam tính với thân hình chữ nhật chặt góc vuông cùng bộ cánh đen toàn thân tô điểm bằng đường viên xám. Lavie C không chỉ sở hữu màn hình LCD WXGA 16 inch rất thích hợp cho game thủ, máy còn có một sức mạnh nội tạng mạnh mẽ với bộ vi xử lý Intel Core 2 Duo P8600 2.4 GHz, card đồ họa Geforce 9600M GS 256 MB, 4 GB bộ nhớ DDR2. Chẳng những thế, Lavie C còn được trang bị những tiện ích cũng như các tùy chọn khác dành cho giải trí đa phương tiện như tùy chọn ổ đĩa quand DVD Multi hoặc ổ Blu-ray, kết nối Wi-Fi chuẩn a/b/g/n, cổng HDMI,…



NEC Lavie N
Cũng sở hữu thân hình chữ nhật với các cạnh được chặt góc vuông vức nhưng lại có vỏ màu trong nữ tính hơn là phiên bản Lavie N. Máy không vận hành trên nền tảng Centrino 2 mà được vận hành với bộ vi xử lý AMD Althon X2 QL-62, 2 GB bộ nhớ DDR2, sử dụng chip đồ họa tích hợp, không có tùy chọn ổ đĩa Blu-ray và chỉ được trang bị màn hình LCD WXGA 13 inch. tuy nhiên, sản phẩm cũng có một điểm nổi bật đó chính là màn hình LED 5x15 được trang bị ở cạnh trước của máy. Màn hình LED này ngoài tác dụng là hiển thị ngày giờ còn có thể hiển thị được các ký tự biểu cảm trông rất sinh động và bắt mắt.



NEC Lavie L
Cuối cùng là phiên bản Lavie L, phiên bản có kiểu dáng nữ tính nhất trong ba phiên bản mới với các góc cạnh được bo tròn cùng bộ cánh với 4 tùy chọn vỏ màu tươi tắn (trắng ngà, đen tuyền, hồng phấn và đỏ tươi). Máy cũng được vận hành trên nền tảng Centrino 2 với bộ vi xử lý Core 2 Duo P8600 2.4 GHz, hay mức dung lượng bộ nhớ DDR2 là 3 và 4 GB cũng như có hai tùy chọn ổ đĩa quang (DVD Multi hoặc Blu-ray). So với phiên bản Lavie C, phiên bản Lavie L hơi yếu hơn một tí khi chỉ được trang bị chip đồ họa tích hợp Intel GMA 4500MHD cùng màn hình LCD WXGA 15,5 inch.

Thông tin cuối cùng về 3 phiên bản mới của dòng laptop Lavie vẫn được Nec giữ bí mật đó chí là giá thành cùng ngày ra mắt chính thức.

Xuân Tùng

Theo Akihabaranews
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)