Tâm sự - chia sẻ 2012-06-02 15:01:03

Nên đồng ý hay cô tình bơ đi


Tình hình là mình đang yêu đơn phương 1 bạn gái. Sau 1 lần hì hục lục tung thư viện khoa, tìm giúp bạn ấy tài liệu để làm luận văn tốt nghiệp, bạn ấy đã hứa là phải mời mình đi ăn 1 bữa để trả ơn.

Tuy nhiên, kể từ lúc hứa tới nay đã hơn 3 tuần, cuối tuần nào hỏi cũng kêu là bận, chỉ có thể mời mình vào những ngày thường thôi. Sau khi chờ đợi khá là lâu đâm ra mình cũng bắt đầu nản. Hôm nay hỏi lại phát cuối thì cũng kêu là cuối tuần bận, hẹn tối thứ 2. Nói thật là tối thứ 2 thì mình cũng chẳng bận gì nhưng tình hình là rất ức chế, đi cuối tuần thì đi chứ mời ngày thường thì còn nói làm gì.
Mình với bạn ấy học 2 trường khác nhau, ít có cơ hội gặp mặt thành ra cứ phải mượn cơ hội giúp đỡ này nọ mới có thể gặp nhau. Cơ mà hứa hẹn như vậy nhưng chờ mãi mới cho được cái lịch hẹn mà lại vào ngày thường thế này thì chán lắm. Ngoài cái này ra còn 1 lời hứa mời về quê bạn ấy chơi cho nên là vụ này chắc vẫn phải đi nhưng theo các bạn thì mình nên chọn phương án nào:
1. Giả vờ bận, cố tình bơ đi để cho bạn ấy hiểu cái cảm giác của người chờ đợi nó là như thế nào. Cơ mà lần này từ chối thì không biết đến bao h mới có được cái lịch hẹn khác
2. Chấp nhận đi để còn kiếm cớ xúc tiến vụ về quê kia. Để lâu sợ hỏng hết chuyện ( đối phương thuộc hàng hot mà mình lại đang trong trạng thái yêu đơn phương, chưa rõ thái độ người ta như thế nào)
Rất mong ae vietyo tư vấn giúp 3blingeye3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)