Phim ảnh 2011-11-05 00:13:24

Nét "hoang dại" của hoa đán 8X Dương Mịch


Người đẹp Dương Mịch sẽ rũ bỏ vẻ nhí nhảnh, nữ tính thường thấy trong các bộ phim truyền hình để hóa thân thành nữ hiệp mạnh mẽ và có phần "hoang dại" trong Đại Võ Đang.

Sau khi gặt hái vô số thành công trong mảng phim truyền hình với nhiều tác phẩm ăn khách như Tân Thần Điêu Đại Hiệp, Vương Chiêu Quân, Mỹ Nhân Tâm Kế, Cung Tỏa Tâm Ngọc…, hoa đán 8X của điện ảnh xứ Trung Dương Mịch chuyển hướng sang chinh phục màn ảnh rộng. Trong năm 2011, cô đã xác lập được vị thế nhất định trên màn ảnh rộng Hoa ngữ với thành công vang dội về mặt doanh thu của bộ phim Cô đảo kinh hoàng. Cũng nhờ đó, các nhà sản xuất phim điện ảnh tới tấp mời người đẹp này góp mặt trong phim của họ.

Một trong số những dự án phim đáng chú ý nhất của Dương Mịch trong nửa cuối 2011 chính là tác phẩm võ hiệp Đại Võ Đang. Bộ phim đánh dấu vai diễn hành động đầu tiên của Dương Mịch trên màn ảnh rộng. Bên cạnh đó, trong tác phẩm này, Dương Mịch còn được cộng tác với ngôi sao võ thuật đình đám Triệu Văn Trác.









Đoàn phim Đại Võ Đang tại buổi họp báo


Mới đây, Đại Võ Đang đã tổ chức buổi lễ khai máy tại núi Võ Đang, tỉnh Hồ Bắc. Tham gia sự kiện này là đạo diễn Lương Bách Kiên, biên kịch kiêm giám chế Trần Hãn và dàn diễn viên chính bao gồm Triệu Văn Trác, Dương Mịch, Phàn Thiếu Hoàng….

Đại Võ Đang là dự án phim lớn, không chỉ được đầu tư tỉ mỉ về kịch bản, bối cảnh, võ thuật mà còn rất chú trọng đến mặt phục trang và tạo hình của diễn viên. Được biết, đoàn phim đã mời nhà thiết kế Nhật Bản Emi Wada - người từng giành giải Oscar đảm nhận trọng trách thiết kế trang phục cho Đại Võ Đang.







Triệu Văn Trác và Dương Mịch


Trong buổi lễ khai máy, Dương Mịch nổi bật với chiếc áo choàng đỏ dài, kết hợp với quần và giầy cao cổ. Cùng với kiểu tóc cá tính, Dương Mịch đã thể hiện được sự mạnh mẽ, nét "hoang dại" của nhân vật. Dương Mịch bật mí rằng cô sẽ thể hiện vai một nữ hiệp võ thuật cao cường đến từ một vùng đất hẻo lánh. Để chuẩn bị cho vai diễn này, Dương Mịch đã phải rất vất vả tập luyện võ thuật trong thời gian qua.

















Dương Mịch rạng rỡ trong lễ khai máy Đại Võ Đang


Lấy bối cảnh thời đầu dân quốc, Đại Võ Đang kể về chuyện các cao thủ võ lâm muốn mượn địa điểm núi Võ Đang để tỉ thí võ thuật. Tuy nhiên, mục đích thực sự của việc này là truy tìm kho báu trên núi.









Dương Mịch được hướng dẫn các động tác võ thuật


Hiện tại, bộ phim đang thực hiện các cảnh quay trên núi Võ Đang. Sau đó, đoàn phim sẽ chuyển tới Thượng Hải để thực hiện các phân cảnh tiếp theo. Dự kiến, Đại Võ Đang sẽ công chiếu rộng rãi tại Trung Quốc vào mùa hè năm 2012.


Nhược Anh
Theo Q, M
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)