Tin tức - pháp luật 2011-08-05 11:20:29

Nếu biết ngày mai em lấy chồng......


[justify]Khoảng 16g ngày 3-8, ông Vũ Văn Hoàng, chủ nhà nghỉ Huy Hoàng, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng, phát hiện tại phòng nghỉ số 6, một phụ nữ bị giết chết trong tình trạng lõa thể.[/justify]
[justify] [/justify]
[justify][/justify]

[justify]Vì người yêu đi lấy chồng…

Tại cơ quan CSĐT, đối tượng Lại Văn Hưng, SN 1987, trú tại thị trấn Minh Đức, huyện Thủy Nguyên khai nhận: trưa ngày 3-8, Hưng rủ người yêu, chị Bùi Thị Đào, SN 1986, cùng trú tại khu Quyết Tâm, thị trấn Minh Đức, đi chơi. Sau một hồi vòng vo khắp huyện Thủy Nguyên, cả hai rẽ vào một quán ăn trên địa bàn. Tại đây, Hưng được người yêu thông báo cho biết, thời gian tới, chị sẽ xuất ngoại, trở thành vợ một người đàn ông ngoại quốc, mọi thủ tục giấy tờ đã được chuẩn bị.
[/justify]
[justify] [/justify]
[justify]Sau khi ăn cơm, Đào đồng ý cùng Hưng vào nhà nghỉ bình dân Huy Hoàng, trên địa bàn thôn 5, xã Kỳ Sơn, thuê phòng trọ số 6, để tâm sự trước khi chia tay người yêu đi lấy chồng.

Theo khai nhận của Hưng, sau ít giờ tâm sự, Hưng đòi người yêu phải trả lại 7 triệu đồng trước đây chị đã vay của Hưng. Chị Đào nói không có tiền, hẹn khi nào thành dâu xứ người, làm lụng có tiền sẽ quay về Việt Nam để trả người yêu cũ. Vốn là đối tượng nghiện hút, không thể "chờ" người yêu thành đạt mới trả tiền, Hưng đã lẳng lặng ra khỏi phòng, xuống khu vực hòn non bộ ngoài sân, nhặt một cục xi măng lên để "xử" người yêu "tội" chê mình nghèo…. Quay trở lại phòng, thấy chị Đào nằm sấp, Hưng đã dùng hết sức bình sinh giáng thật lực cục xi măng vào sau gáy người yêu. Đến khi chị Đào bất tỉnh, hắn mới chịu dừng tay.

[justify]
Đối tượng Lại Văn Hưng - Nhà nghỉ Huy Hoàng, hiện trường vụ việc


[/justify]

[justify]Trước khi bỏ trốn, Hưng còn quay lại khu vực lễ tân, mua dầu gội đầu để tắm giặt, nhặt lấy chiếc điện thoại của nạn nhân bỏ vào túi rồi đóng cửa phòng, lén lút rời khỏi nhà nghỉ….

Truy bắt hung thủ

Khoảng 16g cùng ngày, nhân viên nhà nghỉ lên tìm đôi trai gái thuê phòng nghỉ đã quá giờ nhưng vẫn chưa trả phòng. Sau nhiều lần gõ cửa, không thấy người trong phòng trả lời, ngỡ đôi trai gái đã "bùng" tiền trọ, nhân viên nhà nghỉ liền mở cửa bước vào, một cảnh tượng kinh hoàng hiện ra, người phụ nữ lõa thể bị chết trên giường với nhiều vết thương vùng đầu cổ, lưng…

Để trốn tránh trách nhiệm, chủ nhà nghỉ đã mặc lại quần áo cho nạn nhân rồi chở thẳng đến cơ sở y tế trước khi trình báo cơ quan chức năng.

Thượng tá Võ Xuân Trọng, Phó thủ trưởng cơ quan CSĐT CA huyện Thủy Nguyên cho biết: Tại hiện trường vụ án, nạn nhân không có bất kỳ giấy tờ tùy thân, việc xác định tung tích người bị hại cũng như người đàn ông đi cùng cũng hết sức khó khăn vì khi đến thuê nhà nghỉ, cả hai không xuất trình bất kỳ một thứ giấy tờ nào. Nhà nghỉ nằm khuất nẻo trong một ngõ cụt, vốn là "bãi đáp" của đám thanh niên lêu lổng trong vùng. Chỉ duy nhất một người phụ nữ, hàng xóm của nhà nghỉ cho biết, trước khi vụ án mạng được phát hiện, một thanh niên cao gầy lén lút dắt xe máy rời nhà nghỉ.

Sau khi lực lượng PC 45, Phòng điều tra kỹ thuật hình sự, bộ phận tàng thư lưu trữ của CA TP Hải Phòng vào cuộc, tung tích nạn nhân mới được xác định. Lại Văn Hưng, người yêu của nạn nhân, một đối tượng nghiện ma túy, là đối tượng tình nghi, được đưa vào vòng ngắm.

Căn cứ đặc điểm nhân thân, mối quan hệ của đối tượng và tài liệu điều tra ban đầu, cơ quan điều tra nhận định Lại Văn Hưng chưa thể rời khỏi Hải Phòng mà vẫn đang ẩn náu tại các khu núi đá giáp ranh tỉnh Quảng Ninh. Hơn 100 cán bộ chiến sĩ Các Đội 9, 2 và 4, thuộc PC45, CA huyện Thủy Nguyên và CA các xã lân cận như Lưu Kiếm, Lưu Kỳ, Gia Minh, Minh Tân được huy động. Đồng thời, lực lượng CA phát động quần chúng nhân dân ở các địa phương trên vây bắt đối tượng. Bị truy đuổi quyết liệt, Lại Văn Hưng chạy vào khu núi đá Hang Lương, gần cầu Đá Bạc trên QL10 ẩn nấp. Đúng 6g ngày 4-8, sau 14 giờ điều tra khám phá và truy bắt đối tượng, lực lượng CA TP Hải Phòng tóm gọn hung thủ.

Ngày 4-8, Cơ quan CSĐT - CA Hải Phòng đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Lại Văn Hưng về hành vi giết người, cướp tài sản.[/justify]
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)