Teen 24h 2012-07-29 19:30:13

Nếu có chiến tranh , tổ quốc cần, tao và mày cùng đi .


Dạo này tinh thần "Đả Tàu" trên mạng tăng cao quá…

Hãy khoan xét xem những hành động cộng đồng mạng có ích hay không có ích
Cũng đừng xét đến việc Chiến Tranh nổ ra,bao nhiêu con người kia đang hàng ngày "share ảnh" dám ra trận và hy sinh vì Tổ Quốc!
Điều quan trọng là những thứ đó tác động ra sao vào giới trẻ,những người gánh trên vai vận mệnh đất nước!

Trưa nay,sau bữa cơm,Bố tôi có nói 1 câu,tôi suy nghĩ mãi,nghĩ đến phát mơ. "Nếu có chiến tranh,tổ quốc cần,cả tao và mày cùng đi"
Nói thật sinh ra và sống trong thời bình đâu có kẻ khờ nào mong Chiến tranh,đừng nói đến chuyện "tao không sợ chiến tranh,tao không sợ chết",

Ai ko sợ,kẻ đó Điên hoặc ko thì là anh hùng rơm,anh hùng bàn phím!

Bản thân tôi nghe xong câu của bố,tôi sợ! Chưa bao giờ tôi thấy "lưỡi lê kẻ thù sát sườn" như vậy. Mới tối qua,bình luận trên Facebook tôi còn lớn tiếng khẳng định "Thằng Tàu nó đánh Việt Nam cũng còn lâu"
Vậy theo các bạn,"Nếu chiến tranh xảy ra,tổ quốc cần,tôi và các bạn sẽ cùng đi"????
Bao nhiêu người nghe xong câu đó sẽ ngay lập tức gõ 2 chữ "sẵn sàng",bao nhiêu người suy nghĩ rồi mới quyết định? Bao nhiêu người từ chối hoặc cười khẩy vào mặt tôi???

Câu nói của bố tôi biết bao người đã đang và cũng sẽ nói khi vận mệnh đất nước lâm nguy,nhưng một ông bố trước nay luôn luôn lo lắng đến sự kế tục của dòng họ như bố tôi nói ra câu đấy thật sự làm tôi phải suy nghĩ.
Câu cửa miệng của bố tôi lúc giáo huấn là "cả họ có mỗi mình mày",thi xong ĐH bố mới cho tôi đi xe máy,cái ngày tôi phẫu thuật tim,bố tôi lo,lo cho tôi lo cho dòng họ bởi cả họ có duy nhất 1 thằng con trai,từ bé tôi chỉ có chơi với các chị họ,trong nhà thì chỉ có 1 con em gái!

Nhưng chắc rằng ngoài bố tôi ra,còn rất nhiều các ông bố bà mẹ Việt Nam khác,cũng sẽ nói một câu như vậy!
Chúng ta là đất nước bị xâm lược,chúng ta có rất nhiều thứ những kẻ đi xâm lược cướp đất ko có. Thử hỏi có ông bố người Tàu nào, sinh 2-3 con cố gắng mãi được thằng cu,gây khủng hoảng dân số rồi sau đó cho nó ra trận chết như một thằng cướp nước không?

Mẹ Việt Nam đâu chỉ riêng Mẹ Thứ,Mẹ Tơm,…
Bảo vệ lãnh thổ Việt Nam đâu phải nhiệm vụ của riêng Hải Quân,Không Quân,…

Vậy thì nếu như bạn qua nay đã share những bức ảnh,những thông tin để đả đảo Trung Quốc,đừng ngần ngại buông bàn phím để vác súng khi tổ quốc cần!
Còn tôi tôi nói ĐỒNG Ý!

Bài viết của bạn DeeTee ( nguồn VOZ )


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)