Khoa học - Lịch sử 2011-04-23 13:34:42

Nếu con người biến mất !!!!!


Sự sống trên Trái Đất có phải là duy nhất? Liệu có một thế lực nào ngoài hành tinh vẫn đang âm thầm theo dõi và tác động lên sự sống trên Trái Đất này. Đến nay câu hỏi này vẫn chưa được trả lời. Nhưng một điều rõ ràng, con người là một trong những sinh vật đã và đang tác động lớn nhất đến sự sống trên hành tinh xanh. Nếu một ngày, con người không còn hiện diện nữa thì Trái Đất này sẽ như thế nào?

Dưới đây là những hình ảnh giả định khi Trái Đất không có sự hiện diện của loài người trong bộ phim Life After People của kênh truyền hình The History Chanel.

Trái Đất hoang tàn khi con người biến mất:






2-4 năm sau khi con người biến mất, tất cả các thành phố trên thế giới đều hoang tàn, đổ nát và bị cây cỏ phủ kín.



2 ngày sau khi loài người biến mất. Khi hệ thống máy bơm không còn hoạt động, hệ thống tàu điện ngầm của New York, Mỹ sẽ bị ngập nước.



7 ngày sau khi con người biến mất. Các lò phản ứng hạt nhân sẽ bốc cháy, phát nổ vì hệ thống làm mát ngừng hoạt động.



1 năm sau khi con người biến mất. Toàn bộ các hè phố đều bị rạn nứt, sụt lở. Nước đọng trong các khe hở sẽ đóng băng vào mùa đông rồi sau đó lại tan chảy vào mùa hè.



20 năm sau khi con người biến mất. Các con suối và đầm lầy bắt đầu hình thành giữa lòng thành phố.



500 năm sau khi con người biến mất. Các thành phố trở thành các khu rừng.



5.000 năm sau khi con người biến mất. Các đám mây hạt nhân sinh ra từ các kho vũ khí hạt nhân của loài người từ hàng nghìn năm trước sẽ bao phủ bầu trời và phát ra lượng phóng xạ lớn.



15.000 năm sau khi con người biến mất. Một thời kỳ băng hà mới bắt đầu.



35.000 năm sau khi con người biến mất. Chất chì được hình thành từ khí thải của ô tô trong thế kỷ XX cuối cùng cũng bắt đầu khuếch tán.



Hơn 1 tỷ năm sau khi con người biến mất. Thời điểm mặt trời bắt đầu hoạt động tăng cường. Trái Đất bắt đầu bị nung đốt. Rất nhiều loài côn trùng và các loài động vật khác sẽ bắt đầu tiến hóa để thích nghi.



5 tỷ năm sau khi con người biến mất. Trái Đất sẽ bốc cháy bởi sức nóng khủng khiếp của Mặt Trời. Đây là khoảng thời gian mà Mặt Trời nở to và nuốt tất cả các hành tinh trong Thái Dương Hệ này.
[size=2]Các bác lại lên kế hoạch "hưởng" trước khi chết à[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)