Chuyện lạ 2012-04-22 06:36:50

Nếu Là AE Thỳ AE Sẽ Làm Sao ????????


Lúc đang tìm phim để giải trí trên mạng, một người đàn ông ở Ai Cập bỗng giật mình phát hiện nhân vật nữ chính là vợ mình.





Anh Ramadan, người Ai Cập, giật mình khi thấy vợ đóng phim khiêu dâm với bạn trai cũ. Ảnh: Mirror



Anh Ramadan đã lập tức lao ra khỏi quán cà phê Internet trong tình trạng quá sốc sau khi nhìn thấy những hình ảnh mát mẻ của vợ được đăng tải trên mạng. Mãi đến lúc lấy lại được bình tĩnh anh mới vội vã về nhà để đối chất với vợ.


Tuy nhiên khi nghe những lời đó, vợ anh đã một mực phủ nhận và thề thốt rằng những điều anh nói là hoàn toàn phi lý. Mãi đến khi Ramadan tận tay chỉ ra những đoạn clip mà anh tìm thấy trên mạng cô này mới không còn cãi lại nữa.


Vợ của Ramadan thừa nhận đã phản bội anh và làm "chuyện đó" với một người bạn trai cũ. Cô này thậm chí còn bảo với anh rằng cô chưa bao giờ yêu anh dù cả hai đã có với nhau 4 mặt con trong suốt 16 năm qua.


Báo chí ở Dakahlia trích lời Ramadan nói: "Tôi phát hiện ra 11 đoạn phim khiêu dâm có cảnh vợ tôi làm tình với bạn trai cũ của cô ta. Đây là lần đầu tiên tôi xem dạng phim này, thực chất cũng chỉ vì tò mò. Ban đầu cô ấy chối và bảo tôi bịa chuyện cho đến khi tôi mở đoạn phim cho xem. Cô ấy thừa nhận vẫn tình cảm với người yêu cũ, rồi nói rằng anh ta trẻ chứ không già như tôi", Mirror dẫn lời người đàn ông này nói.






em sẽ chém chết con vợ ……… 3crisp3 3crisp3 3crisp3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)