Sao thế giới 2009-01-19 15:07:12

Nếu Twins tan rã, Ah Sa sẽ về đâu?


(HHT_Online) Nhiều giả thuyết cho rằng Đài Loan là một điểm đến lý tưởng cho Ah Sa khi nhóm Twins ai đi đường nấy?


Tin đồn manh nha khi gần đây Ah Sa đã có nhiều hoạt động tại Đài Loan. Ah Sa không chỉ đá trên mảng phim ảnh mà còn tất bật với những dự án âm nhạc.

Những bằng chứng?

"Kiếm Điệp" đánh dấu sự hợp tác đầu tiên của Ah Sa với Ngô Tôn - một nam diễn viên thần tượng quen thuộc trên màn ảnh nhỏ Đài Loan. Bên cạnh hot boy xứ Đài là một thiên thần tới từ Hong Kong. Khán giả Đài Loan cũng biết đến nữ diễn viên đóng cặp cùng nam diễn viên thần tượng của họ. Cô ấy là Ah Sa. "Kiếm Điệp" được xem là bước khởi đầu cho công cuộc chinh phục làng giải trí xứ Đài của thiên thần Ah Sa trong năm 2008.




"Má lúm đồng tiền nhỏ xinh" không phải là một dự án điện ảnh như "Kiếm Điệp" mà là một kế hoạch hợp tác giữa công ty chủ quản của bộ đôi ca sỹ Ah Sa và Lâm Tuấn Kiệt. Đây là nước cờ thứ hai đưa Ah Sa tiếp cận gần hơn với người hâm mộ xứ Đài. Tiếp ngay sau phiên bản tiếng Hoa phổ thông, "Má lúm đồng tiền nhỏ xinh" còn có thêm một phiên bản tiếng Quảng Đông để thực hiện chiến lược "có đi có lại". Ah Sa gần hơn với fan Đài còn Lâm Tuấn Kiệt gần hơn với fan "cảng thơm".




Phát pháo thứ ba gần đây nhất, chính là việc Ah Sa được nhà sản xuất phim thần tượng tên tuổi ở Đài Loan - Sài Chí Bình mời làm nữ chính trong bộ phim mới tinh: "Calling Big Star" (Gọi ngôi sao lớn). Lần này, cái duyên cùng các chàng trai xứ Đài đưa Ah Sa đến với Hạ Quân Tường. Đây là một mũi tấn công mới trên mảng phim thần tượng. Sự kết hợp của ba hướng tấn công: điện ảnh, âm nhạc và truyền hình được kỳ vọng là đem lại cho Ah Sa những thành công trên đất khách.

Nhưng thực ra thì…

Ah Sa hướng sang một thị trường mới cũng có thể chỉ là một hướng đi tạm thời khi mà Twins chưa đủ bộ. Ah Gill tạm nghỉ nhưng Ah Sa không thể đứng yên. Mỗi người đều có sự nghiệp và dự định riêng của mình, Twins có đường hướng của Twins và mỗi thành viên cũng có những kế hoạch riêng.




Ah Gill cũng đã từng được EEG định hướng tấn công sang thị trường Bắc Mỹ. Vì thế cũng không thể nói rằng Ah Sa rục rịch những kế hoạch đổ bộ Đài Loan là hậu quả của việc Ah Gill tạm nghỉ. Ở một tổng thể thống nhất, dường như các nhà quản lý luôn cân nhắc giữa sự phát triển chung và riêng. Không ai dám chắc Twins sẽ trụ lại lâu dài trên bản đồ giải trí nên việc định hướng cho các thành viên là cần thiết. Và giả thuyết "Ah Sa đang tiến về Đài Loan" có thể xem là một giải pháp từ phía công ty quản lý để giải quyết việc Twins "ai đi đường nấy" một khi nó xảy ra.




Ốc vít

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)