Chuyện shock 2012-01-07 03:06:44

{New New} Bắt ôsin ăn phân, gia chủ nhận hành vi tàn ác


Hình ảnh người giúp việc nằm trên giường bệnh với những vết thương vì bỏng khiến ai nhìn thấy cũng phải rùng mình.Sau khi được triệu tập để làm rõ hành vi, bà Minh đã thừa nhận hành vi phạm tội.



Tại BV Đa khoa Vân Đình, huyện Ứng Hoà, bà Phạm Thị Phương (SN 1953, ở huyện Ứng Hoà, Hà Nội) vẫn đang được điều trị tích cực, các vết bỏng khắp vùng lưng, bụng, vùng kín… khiến bà đau đớn và bất cứ ai nhìn vào vết thương đó cũng phải rùng mình.

Theo lời kể của bà Phương, sau khi đến làm giúp việc cho gia đình bà Trần Thị Tuyết Minh (ở SN 26, ngõ 95 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội) vào giữa tháng 9/2011, bà đã bị gia chủ hành hạ hết sức dã man.



Cách đây khoảng một tuần, bà Minh bật bình nước nóng rồi ép bà Phương vào nhà tắm, lột sạch quần áo. Sau đó, bà chủ bật nước nóng hết cỡ, xối vào ngang bụng bà Phương và vào bộ phận sinh dục.

Sau lần đó, tôi bị bỏng nặng, đi vệ sinh rất đau đớn, song không được bà chủ cho đi bệnh viện. Bà Minh chỉ mua về một lọ thuốc rồi xịt vào chỗ bỏng của tôi, giam tôi ở trong nhà” – bà Phương nói.

Ngoài ra, bà Minh còn bắt bà Phương phải ăn phân trong bỉm của cháu mình… Nguyên nhân do bà làm việc chậm chạp, gần đây bà Minh nghi ngờ bà Phương lấy trộm 5 triệu đồng nên đã thường xuyên tra khảo.

Đến sáng 5/1, bà Phương được bà chủ gọi xe ôm, đưa ra bến xe, đưa cho 1 triệu đồng để về quê, kèm lời đe dọa: “Không được nói với người nhà là bị đánh đập, tra tấn, phải nói là bị ngã cầu thang và bỏng mỡ, không sẽ cho người về tận xã “xử” cả nhà”.

Hàng xóm cho hay, bà Minh ít giao tiếp với những người sống xung quanh. Thời gian trước đó cũng không ai nghe thấy tiếng kêu cứu phát ra từ ngôi nhà.

Bác Phạm Văn Báu, Tổ trưởng Tổ dân phố Khu dân cư số 2, phường Kim Mã cũng cho biết, chị Minh mới thuê nhà này đến ở từ tháng 7/2011 nên cũng ít người biết.


Anh Phạm Quốc Kỳ, em trai của bà Phương đã đệ đơn kêu cứu lên Công an phường Kim Mã. Anh này bày tỏ bức xúc: “Tôi không thể tưởng tượng được giữa người với người lại đối xử như thế! Chị tôi là người hiền lành, thật thà. Tôi chỉ mong sẽ vạch mặt kẻ đã hại chị tôi ra nông nỗi này.

Theo lời kể của anh Kỳ, hiện bà Phương vẫn ở một mình nuôi mẹ già. Gia đình rất khó khăn nên bà phải đi làm giúp việc để có tiền nuôi mẹ.

Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ việc, Công an Hà Nội phối hợp với Công an quận Ba Đình và Công an phường Kim Mã đã tích cực điều tra làm rõ.

Được đưa về trụ sở cơ quan công an để lấy lời khai, bà Minh đã thừa nhận hành vi hành hạ ôsin của mình. Theo lời khai ban đầu của bà Minh, lý do bà ta có những hành động độc ác như vậy là do bức xúc với ôsin.

Bà Minh cho rằng, bà Phương vừa chậm chạm, lại hay ăn vụng, bẩn thỉu lười tắm, lại rất “khó bảo”. Nhiều lần bà Minh bắt gặp ôsin ăn vụng và lấy trộm tiền lẻ trên bàn thờ. Có những hôm bà Phương lọ mọ trong bóng tối, không bật đèn chỉ để ăn vụng.

Sau nhiều lần góp ý mà bà giúp việc không chừa tội ăn vụng, bà Minh bắt bà Phương ăn phân trong bỉm của cháu mình cho chừa vì cho rằng: “Cái miệng chuyên ăn vụng chỉ đáng ăn phân”.

Vì thấy người bà Phương bẩn thỉu, hôi hám, nhiều lần bà Minh bắt bà Phương vào nhà tắm để tắm. Tuy nhiên bà Phương cứ đi vào nhà tắm rồi lại quay ra kêu đã tắm rồi. Bực mình, bà Minh lôi bà Phương vào nhà tắm và giội nước nóng lên người bà ôsin, khiến bà bị bỏng.

Sau khi mua thuốc về bôi cho nạn nhân mà không thấy đỡ, bà Minh đã cho ôsin về quê kèm lời đe dọa.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

3crisp3 3crisp3 3crisp3 Cuối cùng cũng đã bi6 bắt 3ahhyes3 3ahhyes3 3ahhyes3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)