Chuyện lạ 2015-08-21 09:57:06

New York đau đầu vụ phơi ngực trần ở Quảng trường Thời đại


(Tin Nóng) Thị trưởng New York, Bill de Blasio đã thành lập lực lượng đặc nhiệm đa cục nhằm xử lý tình trạng nhiều cô gái trình diễn ngực trần tại Quảng trường Thời đại và kiếm tiền từ du khách.



Một trong những cô gái “gây rắc rối” ở Quảng trường Thời đại - Ảnh: Reuters


Ở thành phố không bao giờ ngủ, chuyện ở trần dạo phố không hề bị pháp luật ngăn cấm, nhưng vấn đề lại nảy sinh khi một số người lợi dụng lỗ hổng luật pháp để kiếm tiền tươi từ du khách tham quan Quảng trường Thời đại.

Những người biểu diễn ngực trần thường vẽ lên người bằng sơn nước, và trang tin CBS News dẫn lời một nhân chứng, thông thường có khoảng 22 cô gái trên Quảng trường Thời đại, với tần suất 5 ngày/tuần.

Tình trạng bám du khách chụp ảnh và đòi tiền boa đang gây phản cảm cho những người đến thăm thành phố New York, buộc Thị trưởng Blasio vắt óc nghĩ cách giải quyết.

Theo đề xuất của lực lượng đặc nhiệm, do Ủy viên cảnh sát William Bratton và Ủy viên Quy hoạch thành phố Carl Weisbrod dẫn đầu, một khả năng là thành lập khu riêng biệt cho những người này, hoặc buộc họ phải có “giấy phép hành nghề”. Tuy nhiên, ý kiến gây sốc nhất từ ông Bratton là dẹp luôn giao lộ nổi tiếng dành cho người đi bộ tại Quảng trường Thời đại.

Dự kiến, lực lượng đặc nhiệm phải đưa ra đề xuất chính thức vào ngày 1.10, theo TIME ngày 20.8.

Phi Yến
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)