Hot boy - hot girl 2012-06-18 10:44:41

next top năm nay??????


Tên thật của thí sinh cực "nữ tính" này là… Nguyễn Văn Hiếu.

Ngày hôm qua (17/6), cả hội trường casting Vietnam's Next Top Model xôn xao khi chứng kiến phần thi của một thí sinh vô cùng đặc biệt. Bước trên sàn diễn là một thí sinh mang vẻ ngoài của một cô gái có mái tóc dài, thân hình mảnh khảnh cùng với những bước chân điêu luyện. Thí sinh này được lọt vào vòng trong trước sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Tuy nhiên, "sự thật" đằng sau vẻ nữ tính ấy lại là… một người con trai.




Thí sinh "đặc biệt" của mùa năm nay gây sửng sốt đối với khán giả.


[justify]Họ tên: Nguyễn Văn Hiếu[/justify]

[justify]Năm sinh: 1993[/justify]

[justify]Chiều cao: 1,72m[/justify]

[justify]Hiện tại đang làm nghề make up, làm tóc.[/justify]

[justify]Bạn ấy đã quyết định giả gái để tham dự cuộc thi tìm kiếm người mẫu "dành cho phái nữ" Vietnam's Next Top Model 2012…[/justify]




Chào Hiếu, cảm giác của Hiếu sau khi được ban giám khảo đồng ý cho lọt vào vòng thi tiếp theo của chương trình Vietnam's Next Top Model mùa thứ 3 như thế nào?

Mình thực sự bất ngờ, có thể nói một chút "sốc" cũng không ngoa. Mình chưa bao giờ nghĩ rằng mình lại được lọt vào vòng tiếp theo của cuộc thi, nhất là đối với giới tính của mình vốn không hợp lệ. Ngay cả chị Xuân Lan cũng đã thẳng thắn rằng, cuộc thi này rất công bằng và đối với trường hợp đặc biệt như mình thì chị ấy không thể làm trái quy định. Tuy nhiên, sau khi chị Xuân Lan quay sang hỏi nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam, anh Nam Trung, Đỗ Mạnh Cường và được cả ba người cùng gật đầu nên mình đã nhận được tấm vé vào vòng trong - đây cũng là tình huống mà mình chưa bao giờ hình dung được.





Đi thi mà không nghĩ mình sẽ lọt vào vòng trong, hơi lạ đấy! Vậy mục đích của Hiếu là gì?

Mình tham dự cuộc thi này với lý do rất đơn giản chứ không có ý định gây chú ý. Mình chỉ muốn thử cảm giác được sải bước trên sàn catwalk một lần, được trình diễn trước sự chứng kiến của đông đảo khán giả và nhất là những người chuyên nghiệp như bộ tứ giám khảo. Hơn hết, mình muốn chứng minh cho mọi người thấy rằng khả năng trình diễn luôn có ở bất cứ con người nào thực sự đam mê và yêu thích, chứ không phân biệt giới tính.

Quy định của cuộc thi "chỉ dành cho phái nữ", vậy làm sao Hiếu có thể lọt qua các vòng kiểm tra? Nhất là trong lúc làm thủ tục đăng ký, BTC có yêu cầu thí sinh phải trình chứng minh nhân dân…

Thú thật với mọi người rằng, việc mình được bước trên sàn catwalk "chót lọt" là vì mình đã… "lách luật". Đúng là BTC có yêu cầu mang theo chứng minh nhân dân nhưng mình đã báo rằng mình bị mất. Chính vì thế mà ekip làm thủ tục đã đề nghị mình viết một bản cam kết sẽ nộp chứng minh nhân dân nếu được lọt tiếp vào vòng trong. Và như mình đã nói từ trước, vốn không hề nghĩ rằng bản thân sẽ lọt tiếp vào vòng tiếp theo nên mình đã quyết định "đâm lao".




Nhờ tự tin biểu diễn, bạn ấy đã có được tấm vé vào vòng tiếp theo


Vậy trong khoảng thời gian chờ tới lượt thi, tâm trạng Hiếu như thế nào? Hiếu có ngại khi trình diễn trước đám đông sẽ bị "soi" bởi những ánh nhìn của khán giả hay không?

Đã không ngại tới dự thi, đã dám "lách luật" để được casting như một thí sinh bình thường thì mình đã xác định tâm lý rất thoải mái. Đối với một số thí sinh khác, trong họ là cảm giác hồi hộp, lo lắng và thậm chí là run khi bước đi trên sàn diễn nhưng riêng mình thì ngược lại, mình rất tự tin và bình tĩnh trong suốt quá trình tham gia casting. Mặc dù trước đó có nghĩ rằng, nếu biết mình không phải là con gái thực sự thì một số người sẽ nhìn mình với ánh mắt khác. Nhưng thực tế thì tất cả khán giả tại điểm thi đã cổ vũ và ủng hộ làm mình vô cùng bất ngờ. Cho tới lúc nhận được sự cổ vũ nhiệt tình, kế đến là nhận được tấm vé vào vòng tiếp theo từ giám khảo mới khiến mình bắt đầu run… Ban đầu, mình chỉ muốn tham dự như một "cuộc chơi để thử thách bản thân" chứ không nghĩ mình sẽ đi tiếp, thậm chí mình còn có ý định không tiếp tục thi nữa…








Lý do gì khiến Hiếu có suy nghĩ muốn dừng bước ngay khi vừa nhận được quyết định lọt vào vòng trong? Hay vì vòng bikini là thử thách quá khó đối với bạn?

Bản thân mình nghĩ rằng cuộc thi nào cũng có luật của nó, mục đích "chỉ muốn thử sức ở vòng casting (và chỉ có thế)" của mình đã đạt được. Việc lọt vào vòng trong là… ngoài dự đoán, chính vì thế mà mình không biết có nên thi tiếp hay dừng lại. Quyết định của giám khảo theo cá nhân mình nghĩ cũng chỉ là để động viên chứ việc lọt sâu thêm nữa thì mình không dám chắc. Hơn cả là hình thể của mình cũng hơi thô nên có lẽ việc trình diễn với bikini là một "bài toán khó" đối với mình.

Hiếu có từng xem America's Next Top Model? Có một trường hợp đặc biệt giống với Hiếu - thí sinh Isis King đã lọt thẳng vào Top 13 và còn tiến sâu hơn nữa. Tại sao lúc này Hiếu lại không tự tin vào chính mình?

Mình cũng có biết về trường hợp này. Tuy nhiên, đó là format của người Mỹ - một trong số những nước phương Tây chấp nhận những con người như mình. Mình nghĩ, ở Việt Nam mình có lẽ không được như vậy. Mặc dù nghĩ rằng mình khó có thể qua nổi vòng bikini nhưng có lẽ mình sẽ thử sức thêm một lần nữa. Vào hôm nay (18/6), mình sẽ trình diễn hết mình trước ban giám khảo trong phần thi bikini, cho dù kết quả có như thế nào đi chăng nữa.






Hiếu đã chuẩn bị những gì cho vòng thi tiếp theo của mình chưa? Thế giả sử tiếp tục vượt qua được vòng bikini thì liệu Hiếu có muốn chinh phục những thử thách tiếp theo của chương trình hay không?

Hiện tại, mình đang chuẩn bị đồ diễn. Và rất có thể, vào vòng bikini, ban giám khảo sẽ được chứng kiến diện mạo hoàn toàn khác của mình. Mình định không đội tóc giả nữa mà "khoe" tóc thật luôn. Còn nếu may mắn tiếp tục lọt sâu vào vòng trong, thực sự là mình sẽ vui lắm. Nó sẽ khiến mình an tâm phần nào khi biết khả năng của bản thân được nhìn nhận mà không gặp trở ngại bởi vấn đề giới tính. Đó là động lực giúp mình tự tin tham gia tiếp chương trình này.

Tham gia cuộc thi, ngoài việc chinh phục chính bản thân mình, Hiếu còn muốn gửi đến tất cả mọi người thông điệp nào khác không?

Thú thực với mọi người rằng, trước khi quyết định đến casting, mình đã đắn đo rất nhiều. Mình đắn đo không phải vì ngại hay sợ bất kỳ ai soi mói giới tính thật của bản thân, mà ngại vì nếu mình đến mà không được phép thi hoặc bị loại ngay từ đầu chỉ vì… không phải là con gái. Rất nhiều bạn giống mình, muốn thi nhiều cuộc thi để chứng tỏ bản thân nhưng cũng ngại ngùng chỉ vì vấn đề duy nhất là… "không được phép". Vì thế, động lực thôi thúc mình đi thi không chỉ vì được bạn bè ủng hộ mà hơn thế nữa, mình muốn khẳng định với tất cả mọi người một điều. Dù cho bạn thuộc giới tính nào đi chăng nữa, bạn cũng đều có khả năng tham gia các hoạt động như bất kỳ ai. Mình cũng mong rằng sau này xã hội sẽ chấp nhận và cho phép những người như mình tham gia các hoạt động, cuộc thi cộng đồng…

Cảm ơn Hiếu và chúc bạn thành công trong tất cả những bước đường mình đã chọn!

Một số hình ảnh khác của Hiếu trong vẻ ngoài con gái:


























ai thấy đỡ hơn năm ngoái giơ tay 3crisp3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)