Bóng đá 2014-05-23 18:29:58

Neymar hẹn Messi ở chung kết World Cup


[justify]Tiền đạo Brazil đã mơ tới trận tranh cúp Vàng với người đồng đội.[/justify]
[justify] [/justify]

[justify]Không có được mùa giải thành công cùng Barca, Neymar đang nóng lòng hướng tới World Cup cùng ĐT Brazil. Tiền đạo chủ lực của Selecao thậm chí còn sớm mơ tới trận chung kết, nơi anh muốn chạm trán với người đồng đội ở CLB, Lionel Messi. Neymar chia sẻ: “Tôi sẽ cố gắng thi đấu với hết khả năng của mình, Messi cũng sẽ làm như vậy. Nếu chạm trán, chúng tôi sẽ bắt tay thật chặt, đó là 2 điều chắc chắn, còn những thứ khác không ai có thể biết.”
“Chúng tôi luôn có những cuộc trò chuyện như vậy trong phòng thay đồ tại Nou Camp và tôi luôn nói rằng nếu như Brazil đối đầu Argentina ở trận chung kết, chúng tôi sẽ là người chiến thắng. Tất nhiên là Messi cũng nói tương tự. Thật tuyệt khi có cơ hội được biết đến một tài năng lớn ở khoảng cách gần như vậy, tôi thực sự may mắn”, Neymar tiếp lời.

Neymar muốn đối đầu Messi ở trận chung kết

Trong giải đấu tiền World Cup, Confederations Cup 2013, Brazil đã hạ ĐKVĐTG Tây Ban Nha 3-0 trong trận chung kết và tới đây 2 đội lại có khả năng đụng độ ở vòng 16 đội và Neymar khẳng định đội bóng của anh đã sẵn sàng cho mọi đối thủ: “Trong những ngày này, khi giải đấu còn chưa bắt đầu, chúng ta chưa thể biết trước đối thủ như thế nào. Tất cả đều sẽ cố gắng hết sức và bạn sẽ không thể lựa chọn ai sẽ là đối thủ tiếp theo.”
“Đây là World Cup, bạn sẽ phải ra sân với 100% phong độ, thậm chí hơn thế trước mọi đối thủ. Họ (Tây Ban Nha) là nhà ĐKVĐ và cũng đã giành 2 chức vô địch Euro liên tiếp, không cần phải nói thêm họ sẽ chuẩn bị như thế nào để bảo vệ danh hiệu. Tuy nhiên chúng tôi cũng có khát khao để thực hiện giấc mơ, Brazil cần khởi đầu tốt ngay từ những trận đấu đầu tiên như tại Confed Cup và từng bước từng bước tiến lên trước các đối thủ”, tiền đạo đang khoác áo Barca phân tích. Ở vòng bảng Brazil sẽ chạm trán Croatia, Mexico và Cameroon.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)