Sao Việt 2012-12-31 11:37:11

Ngắm áo trong suốt , khoe nội y của Thu Minh



[size=6]Giọng ca "Taxi" kết hợp áo voan trắng với nhiều bèo nhún cầu kỳ cùng quần đen ôm sát khi tham dự đêm bán kết của chương trình "Giọng hát Việt".[/size]

Tuy nhiên chiếc áo sơ mi của Thu Minh lại trong suốt tới mức lộ rõ nội y. Dường như đã quá quen thuộc với phong cách sexy, quyến rũ, nữ ca sĩ không hề e ngại, ngượng ngùng. Trái lại, cô rất tự tin khoe dáng và "pose hình" trước ống kính của các phóng viên.
Trong hầu hết các đêm The Voice, Thu Minh luôn xuất hiện với hình ảnh được chăm chút cầu kỳ, cẩn trọng. Cô thường diện [size=3]các bộ đồ hàng hiệu có giá tiền lên tới cả trăm triệu[/size] và không ngần ngại khoe các món nữ trang độc đáo, lạ mắt. 
Cũng như các đêm thi trước, ông xã người Hà Lan lại tháp tùng Thu Minh đi chấm thi. Anh ngồi cách xa vợ ở hàng ghế dành cho khách mời. Tuy nhiên, quý ông 45 tuổi này luôn tỉ mỉ theo dõi từng cử chỉ cũng như những lời nhận xét của bà xã mới cưới.
Thu Minh và vị doanh nhân ngoại quốc đã [size=3]bí mật kết hôn cùng nhau từ hơn hai tháng trước[/size]. Hôn lễ của nữ ca sĩ gợi cảm được tổ chức ở nước ngoài với sự tham gia của gia đình và vài ba người bạn bè thân thiết. Vì không có quá nhiều bạn trong giới nghệ sĩ, Thu Minh gần như không chia sẻ với ai về chuyện tình cảm của mình. Thế nên khi xuất hiện thông tin nữ ca sĩ đã kết hôn, nhiều người ngỡ ngàng tỏ vẻ không tin.
Thu Minh diện chiếc áo chemise khá cầu kỳ và… trong suốt.
Có mặt tại trường quay khá sớm, Thu Minh hồ hởi tạo dáng bên người em thân thiết là Nathan Lee cũng như các khán giả đã nhận ra cô.
… Trong khi ông xã người Hà Lan kiên nhẫn đứng chờ để tháp tùng cô vào tận hậu trường.
Trong đêm bán kết tối 30/12, [size=3]Thu Minh[/size] cùng ba vị HLV khác của chương trình và các thí sinh [size=3]hòa giọng cùng á quân[/size] The Voice Mỹ là Dia Frampton thể hiện ca khúc Happy new year của ban nhạc ABBA. Dia là một thành viên của ban nhạc rock Mỹ Meg & Dia cùng người em gái Meg và các thành viên khác. Sau khi xuất hiện trong mùa đầu tiên của The Voice, với tư cách thí sinh về nhì vào đầu năm 2011, Dia Frampton bắt đầu sự nghiệp solo. Trưa ngày 28/12, cô[size=3]có mặt tại TP.HCM[/size], bắt đầu hành trình làm khách mời đặc biệt của Giọng hát Việt.
Phần trình diễn của á quân [size=3]The Voice[/size] Mỹ và các HLV cũng như 8 thí sinh xuất sắc nhất trong phiên bản Việt đã vấp phải những lời chỉ trích khắt khe của cư dân mạng. Một khán giả chia sẻ: "Ngay màn mở đầu đã hoảng, giành nhau hát, nhất là ai hát bè, át luôn bè chính. Kiến thức căn bản thôi mà ta?! Bởi ta nói cứ hát to, hát khoẻ ông ổng không phải là hát hay". Một bạn khác lại thẳng thắn: "Nát bét cái bài Happy new year rồi". Tuy nhiên, với một số khán giả khác, cách phối khí mới mẻ đã đem lại nhiều cung bậc cảm xúc bất ngờ về ca khúc tưởng như đã quá quen thuộc này.
Thu Minh giới thiệu Trúc Nhân và Hương Tràm cùng khán giả.
Ba cô trò cùng diện tông màu trắng nổi bật trên sân khấu.
Thu Minh "đối đầu" Hồ Ngọc Hà trên sân khấu.
Trần Lập và Mr. Đàm cũng tranh thủ giới thiệu các học trò xuất sắc của mình.
Á quân The Voice Mỹ - Dia Frampton - thoáng chút lạ lẫm khi đứng trên sân khấu Giọng hát Việt.
Nhưng cô nhanh chóng lấy lại sự tự tin và hòa giọng cùng các nghệ sĩ Việt thể hiện ca khúc Happy new year.
Các nghệ sĩ đã có những khoảnh khắc thú vị trên sân khấu.
Thu Minh cúi chào cám ơn khán giả một cách điệu đà.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)