Sao teen 2013-10-02 07:14:12

Ngắm biệt thự siêu sang của mấy em hotgirl nằm trên tiền


[size=6]Không ít hot girl Việt khiến nhiều bạn trẻ phải ghen tỵ khi vừa sở hữu vẻ đẹp hình thức lại có một cuộc sống nhàn nhã trong những căn biệt thự bạc tỷ.[/size]
Hot girl Quỳnh Chi

Biệt thự của gia đình chồng Quỳnh Chi.


Đám cưới của MC xinh đẹp Quỳnh Chi vào đầu năm 2011 từng khiến dư luận xôn xao bởi vị hôn phu của hot girl là con trai của đại gia thủy sản Diệu Hiền: thiếu gia Văn Chương.
Đám cưới của Quỳnh Chi thuộc hàng khủng nhất vào năm đó, với dàn siêu xe rước dâu cực hoành tráng bao gồm Rolls Royce Phantom, Bentley, Lamborghini…"hiên ngang" vượt cầu dây văng dài nhất Đông Nam Á tiến vào thủ phủ Tây Đô và đỗ lại tại dinh thự lộng lẫy bậc nhất của nữ đại gia thủy sản Phạm Thị Diệu Hiền - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc công ty Cổ phần Thủy sản Bình An.
Được biết, Quỳnh Chi chỉ sống trong căn biệt thự của nhà chồng những ngày đầu sau đám cưới. Hot girl không phải làm dâu tại Cần Thơ mà được bố mẹ chồng cho ở riêng tại Sài Gòn. Dù chưa bao giờ tiết lộ không gian riêng tư nhưng chắc chắn căn tổ ấm dành cho hot girl và thiếu gia Văn Chương cũng phải hoành tráng như gia thế của nhà chồng.

 


 


 


Bên trong biệt thự của nhà chồng hot girl Quỳnh Chi phủ ngập đồ nội thất bằng gỗ quý


Bạn gái MC Trấn Thành

 

Thường xuyên đồng hành cùng MC Trấn Thành trong các sự kiện giải trí nên dù không phải là người của giới showbiz, hot girl Mai Hồ vẫn là gương mặt quen thuộc được nhiều bạn trẻ biết đến.
Sở hữu ngoại hình dễ thương, ăn mặc thời trang, Mai Hồ luôn sành điệu khi đi bên cạnh bạn trai tuy nhiên, không nhiều người biết về gia thế của bạn gái Trấn Thành. Chỉ đến khi hot girl này chia sẻ những hình ảnh đầu tiên về căn nhà mới, cư dân mạng mới ngỡ ngàng về độ giàu có, bề thế của gia đình Mai Hồ.

 


 


 


 


Bên trong căn nhà với nội thất hiện đại, sang trọng của hot girl Mai Hồ. Căn nhà thiết kế rất có gu khi phối hợp hài hòa bởi 3 gam màu chình đen, trắng, xám


Căn nhà của hot girl được thiết kế bởi ba gam màu chính là đen, trắng và xám. Nội thất trong nhà đều lung linh và hiện đại bậc nhất. Hot girl chia sẻ, cô rất hài lòng với căn nhà mới này.
Hot girl Chi Pu

 

Là một trong những số ít hot girl "sạch" của showbiz Việt, Chi Pu khá giản dị trong lối sống và chưa bao giờ chia sẻ về gia đình.
Chỉ mới đây, căn nhà của cô nằm ở một con ngõ nhỏ của phường Xuân La, Hà Nội được tiết lộ cho thấy hot girl sinh năm 1993 này có một cuộc sống khá sung túc. Không chỉ sống trong ngôi nhà rộng rãi, thoáng đãng, phủ ngập màu xanh của cây cối mà nội thất của ngôi nhà cũng vô cùng sang trọng, hiện đại. Đặc biệt, căn phòng của Chi Pu được phủ ngập màu hồng rất nữ tính.

 


 


 


 


Bên trong căn nhà hiện đại của hot girl Chi Pu


Miss Teen Huyền Trang

 

Huyền Trang cũng là một hot girl may mắn có một lễ cưới thuộc hàng đại gia khi kết hôn cùng nam ca sĩ Triệu Hoàng. Miss Teen xinh đẹp được đón rước bằng chiếc xe Limousine trắng sang trọng về căn biệt thự hoành tráng, làm dâu nhà đại gia kim cương nổi tiếng giàu nhất nhì đất Biên Hòa.

 


Chiếc Limousine sang trọng đón rước Miss Teen Huyền Trang


Hiện tại cặp vợ chồng trẻ đã định cư tại Mỹ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)