Thần tượng của bạn 2013-03-13 07:21:04

Ngắm các siêu sao Hollywood thời trẻ



[size=6]George Clooney, Joseph Gordon-Levitt, Leonardo DiCaprio… đều có một thời tuổi trẻ gắn liền với truyền hình trước khi trở thành ngôi sao của Hollywood.[/size]
Rất nhiều ngôi sao hạng A của Hollywood hôm nay từng có một thời là diễn viên truyền hình. Từ nam diễn viên kỳ cựu [size=3]George Clooney[/size] cho tới "người hùng" mới Joseph Gordon-Levitt đều đã có thời quen mặt với khán giả màn ảnh nhỏ.
Hãy cùng ngắm những ngôi [size=3]sao Hollywood[/size] của thời xa xưa như thế:
Leonardo DiCaprio năm 17 tuổi (1991) trong bộ phim truyền hình Growing pains.
Leonardo DiCaprio bắt đầu làm quen với máy quay từ việc đóng quảng cáo và phim giáo dục cho trẻ em. Chàng tài tử điển trai này từng lên hình từ năm 5 tuổi với serie phim Romper room.
Leonardo DiCaprio trên tạp chí August số tháng 3/2013. Sau thành công của Titanic (1997), Leonardo DiCaprio đã trở thành một ngôi sao của Hollywood.
Joseph Gordon-Levitt năm 15 tuổi trong bộ phim 3rd rock from the sun (1996). Joseph cũng làm quen với điện ảnh từ khi còn bé. Năm 5 tuổi, anh chàng đã được đóng một vai trong The wizard of Oz. Kể từ đó, Joseph xuất hiện đều đặn trong quảng cáo lẫn phim truyền hình.
Hồi bé, Joseph Gordon-Levitt có gương mặt rất đáng yêu.
Anh chàng có vẻ ngoài gầy còm này sẽ là Robin trong loạt phim mới về Người dơi.
George Clooney năm 24 tuổi trong bộ phim Facts of life (1985).
"Người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh" có vẻ ngoài hút mắt phụ nữ ngay từ khi còn trẻ.
Đến nay George Clooney đã là một ngôi sao nổi tiếng thế giới với 2 lần đoạt giải Oscar.
Tom Hanks năm 24 tuổi với bộ phim Bosom buddies (1980).
Cho đến thời điểm này, Tom Hanks đã trở thành một trong những cái tên hàng đầu của Hollywood với 2 giải Oscar và một loạt vai diễn đáng nhớ như Forrest gump, Giải cứu binh nhì Ryan, Mật mã Da Vinci, Cloud atlas,…
Pierce Brosnan năm 29 tuổi với bộ phim truyền hình Remington Steele (1982). Phải đến năm 42 tuổi (1995), Pierce Brosnan mới đóng vai 007 đầu tiên.
Ở tuổi 60, Pierce Brosnan vẫn rất "phong độ".
Jessica Alba những ngày đóng Thiên thần bóng tối năm 19 tuổi (2000). Người đẹp Hollywood làm quen với điện ảnh từ năm 13 tuổi với bộ phim Camp nowhere.
Ở tuổi 32, Jessica Alba đã là mẹ của 2 đứa trẻ.
Johnny Depp bụi bặm và điển trai ở tuổi 24 với bộ phim truyền hình 21 jump street (1987). Năm 2012, Johnny Depp có một vai diễn khách mời trong 21 jump street phiên bản điện ảnh.
Vẫn là một Johnny Depp bụi bặm và đầy chất rock ở tuổi 50.
John Travolta năm 21 tuổi trẻ trung và điển trai với Welcome back, Kotter (1975). Đó là thời điểm John Travolta bắt đầu bước lên tầm ngôi sao với hàng loạt bộ phim như Saturday night fever hay Grease.
John Travolta ở hiện tại.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)