Ôtô - xe máy 2011-11-03 12:40:44

Ngắm chiếc xe điện một bánh 'lạ và độc'


[size=1]Chiếc xe điện một bánh có tên Ryno có thể chạy với tốc độ tối đa 24 km/h và chạy được khoảng 30km cho một lần nạp đầy nhiên liệu.[/size]

Kỹ sư Chris Hoffmann đã phải mất 5 năm nghiên cứu và phát triển để cho ra mắt chiếc xe điện một bánh độc đáo này. Xe điện Ryno có thiết kế trông khá ngộ nghĩnh, với chỉ một bánh kích thước lớn phía dưới. Bên trên là ghế ngồi của người lái và tay điều khiển cùng với tay ga như một chiếc mô tô thông thường. Ryno cũng được trang bị cả đèn chiếu sáng để đi trong ban đêm.

Chiếc xe này nặng chỉ khoảng 55 kg, có thể chạy với tốc độ tối đa là 24km/h và 30km cho một lần sạc đầy điện năng. Hiện nay, xe điện Ryno vẫn chưa thực sự hoàn thiện và chưa được cấp phép lưu hành trên phố do những quy định về an toàn.

Ông Chris Hoffmann - người tạo ra chiếc xe độc đáo Ryno.
Chris Hoffmann cho biết, dự án của ông sẽ chính thức hoàn tất vào năm 2012 và hiện đã có 5 người sẵn sàng trả cho ông 25.000 USD để “rinh” một chiếc xe này về garage của mình, mặc dù khi chính thức được bán ra, giá của nó chỉ khoảng 4.000 USD.

Khi được hỏi về việc liệu có gặp phải những khó khăn gì khi lái một chiếc xe như thế trên phố, ông Hoffmann thành thật chia sẻ: “Sẽ có một chút khó khăn khi bạn làm quen với nó, nhưng chỉ sau một thời gian ngắn, bạn sẽ thấy rất thú vị. Nó tương đối khác với việc điều khiển một chiếc mô tô. Bạn sẽ phải sử dụng cảm giác nhiều hơn”.

Xe có thiết kế khá "chất" với cản gió trước và hai đèn chiếu sáng theo phong cách cổ điển.
Phần đuôi khá "hầm hố".
Càng xe nhỏ - phù hợp với trọng lượng 55kg của xe.
Tay ga.
Bánh to như một bánh xe ô tô.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)