Sao thế giới 2012-07-03 03:56:43

Ngắm "Công nương Diana" Naomi Watts quý phái


Nữ diễn viên 43 tuổi này đã khiến người hâm mộ phải ngỡ ngàng trước vẻ kiêu sa, quý phái của cô trong tạo hình Công nương Diana quá cố.
[justify]Vừa qua, Naomi Watts đã có mặt ở Croatia và chụp những shoot hình đầu tiên cho bộ phim mớiCaught in Fight - bộ phim về cuộc đời Công nương Diana quá cố. "Tôi rất vinh dự khi được chọn hóa thân vào hình ảnh mang tính biểu tượng này. Công nương Diana là một nhân vật được cả thế giới yêu mến và tôi rất trông đợi để được thử sức mình trong tạo hình này trên màn ảnh sắp tới" - Naomi Watts tâm sự.






Tạo hình kiêu sa, quý phái của Naomi Watts


Mặc dù vai diễn này ban đầu nghiêng về phía ngôi sao Jessica Chastain nhưng sau đó, Naomi Watts đã chứng minh được rằng mình hoàn toàn phù hợp với bộ phim này.

Caught in Fight được đạo diễn bởi Oliver Hirschbiegel. Bộ phim sẽ tập trung vào mối quan hệ của Công nương Diana và bác sĩ Hasnat Kahn (Naveen Andrews đóng), trong khoảng thời gian từ năm 1995 cho đến một vài tháng trước khi Công nương qua đời vào năm 1997.






Kahn là tình yêu lớn nhất trong cuộc đời của Diana và người ta cho rằng, bà đã bị hủy hoại khi mối quan hệ của họ tan vỡ. Có những lời đồn rằng Diana sau đó đã hẹn hò với Dodi Fayed chỉ để khiến Kahn ghen tuông. Nội dung của Caught in Fight sẽ nhấn mạnh vào quãng thời gian tuyệt vọng và bị hủy hoại của Công nương Diana sau khi kết thúc mối quan hệ với vị bác sĩ.







[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)