Hot boy - hot girl 2015-03-01 10:40:57

Ngắm DJ Trang Moon xinh ẹp gợi cảm


DJ Trang Moon của đội Sơn Tùng -MTP hiện đang là nữ DJ hot nhất hiện nay sau khi tham gia vào chương trình The Remix. Không chỉ chinh phục khán giả bằng khả năng chơi nhạc, Trang Moon còn "hút hồn" người hâm mộ bằng nụ cười của mình.



Xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế The Remix đang “gây bão” hiện nay, DJ Trang Moon (cùng team với Sơn Tùng MTP và SlimV) ngay lập tức trở thành một trong những nữ DJ nóng bỏng, xinh đẹp “gây sốt” tại chương trình.


Trang Moon đã toát lên được nét tính cách phóng khoáng, vô tư qua những âm thanh mà cô mang lại, góp phần không nhỏ cho sự thành công trong tiết mục của đội mình.


Đều thuộc thế hệ 9x trẻ trung và năng động,cô nàng đánh giá là "thời thượng" với giới trẻ nhưng cũng nhiều vô cùng những 'cạm bẫy' khó lường.


Do tính chất công việc phải hoạt động liên tục trong những môi trường sôi động với ánh đèn, sân khấu, âm thanh, một trong những tiêu chí hàng đầu khi bước chân vào nghề DJ đó là tạo cho mình một phong cách riêng biệt. 


Ngoài đời Trang Moon khá bất ngờ khi cô bạn bên ngoài trái ngược hoàn toàn với hình ảnh nóng bỏng, cá tính trên sân khấu – dịu dàng, gần gũi và còn khá hiền


Có lẽ vì thế mà khi lên sân khấu biểu diễn những nữ DJ luôn mang đến cho mình một vẻ đẹp gợi cảm, sexy và phóng khoáng.


Trang Moon tên thật là Hà Quỳnh Trang - hiện tại Trang Moon đang làm việc tại một số quán bar ở Hà Nội.


Nhiều người nhận xét Trang Moon đẹp không kém bất kỳ 1 ca sỹ, diễn viên nổi tiếng nào. Hiện tại Trang Moon đang là DJ trong team của Sơn Tùng MT-P.


Khác với vẻ đẹp bốc lửa và nổi loạn của Melo, Trang Moon lại rất dễ thương với vẻ đẹp của các Hotgirl Hà Thành.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)