Điện thoại - Tablet 2011-08-19 01:45:45

Ngắm “hàng khủng” Motorola Droid HD và Droid Bionic


Hình ảnh và hai mẫu điện thoại Droid HD và Bionic của Motorola tiếp tục bị rò rỉ trên Internet. Với những bức ảnh chụp cận cảnh và rõ nét, bộ đôi điện thoại này khiến giới công nghệ bất ngờ với cấu hình “khủng” và thiết kế siêu mỏng.

Theo Engadget, đây không phải là lần đầu tiên hình ảnh rò rỉ về điện thoại Motorola Droid Bionic xuất hiện, nhưng các hình ảnh mới nhất đã cho thấy smartphone thế hệ mới của hãng sản xuất điện thoại Mỹ này cũng “đáng nể” không kém các đối thủ. Máy được trang bị bộ xử lý lõi kép TI OMAP 4430 1GHz, RAM 1GB, màn hình rộng đến 4,5 inch, camera 8 megapixel và các cổng microUSB, HDMI.

Trong khi đó, những bức hình mới rò rỉ của Droid HD khiến giới công nghệ thực sự bất ngờ. Smartphone chạy hệ điều hành Gingerbread mới nhất của Google, và được trang bị màn hình “khủng” 4,5 inch với công nghệ qHD đạt độ phân giải 1280x720. Droid HD sở hữu camera sau 8 megapixel và camera trước dùng để thực hiện cuộc gọi video. Máy cũng được trang bị các cổng microUSB, HDMI.

Chiếc điện thoại này còn được thiết kế 2 khe cắm thẻ SIM và thẻ nhớ micróD ở cạnh bên trái của máy. Phím điều khiển volume và nút bấm nguồn được bố trí ở cạnh phải.

Điều ấn tượng chính là Droid HD xuất hiện với thiết kế “to lớn” nhưng lại sở “hữu thân hình” siêu mỏng, chỉ khoảng 8,5-9mm, độ mỏng có thể ngang ngửa với Samsung Galaxy SII, 8,49mm.

Hiện chưa có thông tin chính thức về bộ đôi smartphone này. Tuy nhiên, hãy cùng ngắm các hình ảnh rò rỉ mới nhất của chúng.



Cận cảnh "dế khủng" Droid HD của Motorola.



Thiết kế mỏng ấn tượng.



Droid Bionic (trái) và Droid HD đều được trang bị màn hình rộng 4,5 inch.



Droid HD (phải) chỉ mỏng khoảng 8,5-9mm.





Camera của Droid HD có độ phân giải 8 megapixel.



Droid Bionic (trái) cũng sở hữu camera 8 megapixel



Cổng microUSB và HDMI được thiết kế trên cạnh phải của máy.





Pin.



Pin có thể tháo rời.



Các cổng thẻ nhớ và thẻ SIM.



Khôi Linh
Theo Engadget
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)