Hot boy - hot girl 2012-01-16 06:44:09

Ngắm Miss Teen Cao Thanh Thảo My tinh khôi với áo dài trắng


Trong tà áo dài truyền thống, Miss Teen 2011 đã có những khoảnh khắc duyên dáng và dịu dàng vào một buổi chiều cuối năm.

Đăng quang ngôi vị cao nhất của Miss Teen 2011 một cách rất xứng đáng, Cao Thanh Thảo My đang đứng trước vô vàn cơ hội để tiến xa hơn trên con đường nghệ thuật ở độ tuổi 16. Và không ngoài dự đoán của nhiều người, nàng “họa mi” đã quyết định Nam tiến để theo đuổi ước mơ làm ca sỹ chuyên nghiệp. Được đào tạo bài bản tại Học viện âm nhạc quốc gia, nhan sắc nổi bật, lại có “bước đệm” vững chắc là cuộc thi Miss Teen, Thảo My được kỳ vọng sẽ là một ngôi sao sáng trong làng nhạc Việt.

Chia sẻ với độc giả về Tết Nguyên Đán 2012, Thảo My hớn hở: “Mình đã dần ổn định hơn với cuộc sống ở Sài Gòn. Và sau đó đã trở về Hà Nội để ăn tết. Lúc đầu, My định gần sát tết mới về, nhưng vì có lịch lên Sơn La làm từ thiện nên đã trở về Hà Nội sớm hơn dự định. Về đến Hà Nội, My cảm thấy rất thân quen và thích không khí lạnh này. Giống với mọi năm, My sẽ cùng mẹ đi siêu thị sắm đồ và cùng bà đi ra vườn đào để chọn một cây đào cho gia đình. Sau đó, My sẽ tự đi mua đồ trang trí cho cây đào của mình sao cho thật lung linh. Và My hi vọng rằng, năm nay không chỉ My mà tất cả mọi người sẽ có một cái tết thật vui vẻ, hạnh phúc và ấm cúng!”

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)