Sao Việt 2011-02-05 19:42:11

Ngắm "người đẹp lộ ngực" dạo phố đầu xuân


[size=2]Với chiếc váy đơn giản nhưng đủ làm tôn lên dáng vẻ, Trang Nhung những ngày đầu năm thật rạng rỡ.[/size] [justify]Năm 2010 có thể nói là một năm khá thành công với Trang Nhung, sự cố "lộ ngực" vẫn không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống cũng như công việc của cô. Liên tục xuất hiện trong những show diễn thời trang và các bộ phim truyền hình, Trang Nhung đã tạo được danh tiếng cho riêng mình.
[/justify]
[justify]
[justify]Không chỉ thành công ở lĩnh vực thời trang và điện ảnh, Trang Nhung còn là một người kinh doanh tài ba. Với những dự định và kế hoạch dài hơi trong năm 2011, khán giả sẽ thấy người đẹp này "bùng nổ" ở các lĩnh vực. Mặc dù chưa chính thức tuyên bố sẽ đi hát nhưng mọi người thấy cô thường xuyên xuất hiện ở các phòng thu âm và sau Tết khán giả sẽ được thưởng thức những ca khúc do Trang Nhung thể hiện.
[/justify]



"Tết năm nay Trang Nhung cũng chỉ ở bên gia đình và bạn thân của mình vì cả năm bận rộn với công việc rồi nên chỉ muốn nghỉ ngơi để tận hưởng khoảng thời gian hiếm hoi này. Nhìn lại một năm vừa qua Nhung cảm thấy hài lòng với những gì mình đã làm được dù có nhiều việc không như mình mong muốn. Năm 2011 mong rằng sẽ có nhiều may mắn cũng như cơ hội đến với Nhung, còn việc đi hát chuyên nghiệp Nhung vẫn chưa có ý định chính thức vì bản thân Nhung vẫn còn phải học nhiều lắm nên khi nào cảm thấy thích hợp, Trang Nhung sẽ chính thức tuyên bố trở thành một ca sĩ và hát với tất cả niềm đam mê của mình" - Trang Nhung chia sẻ

Diện một bộ trang phục không quá lộng lẫy nhưng đủ màu sắc đã làm tôn lên dáng vẻ vốn có của người đẹp Trang Nhung trong những ngày đầu xuân. 2Sao đã kịp ghi lại những hình ảnh Trang Nhung lang thang dạo quanh phố phường Sài Gòn:



Trang Nhung thả dáng trên phố




Cô nàng rất thích chụp ảnh nên trảnh thủ tạo dáng










Với trang phục đủ màu sắc, Trang Nhung rạng rỡ trong những ngày đầu xuân












Năm 2010 là một năm thành công của Trang Nhung và cô mong rằng
2011 sẽ mang đến cho cô nhiều may mắn và cơ hội hơn




Khi cảm thấy thích hợp Trang Nhung sẽ chính thức tuyên bố mình sẽ trở thành ca sĩ

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)