Sao thế giới 2012-02-10 08:53:59

Ngắm nhữngboojo váy mặc như không của sao thế giới


Năm 2011 đã qua đi với vô số những sự kiện gây sốc, trong số đó không thể không kể đến những bộ trang phục sexy, táo bạo, “mặc như không mặc” mà các mỹ nhân đã trưng diện làm nổ tung thảm đỏ khắp Âu, Á.

Mỗi người có một phong cách khác nhau nhưng điểm chung duy nhất của những chiếc váy này chính là sự sexy quá đà đến phản cảm, nó làm phô ra gần hết những phần cơ thể nhạy cảm và không thể chấp nhận được.

Dưới đây là 10 bộ váy khiến công chúng choáng váng nhất năm 2011:





Chiếc váy gây xôn xao và ầm ĩ nhất có lẽ thuộc về nữ diễn viên Hàn Quốc – Oh In Hye tại LHP Busan hồi tháng 10. Nó khiến không ít người phải nóng mặt bởi kiểu khoét xẻ vô cùng táo bạo, khoe gần như toàn bộ vòng 1 căng đầy trước mắt công chúng. Cũng nhờ bộ váy màu cam mặc mà như không này, nữ diễn viên họ Oh đã được xem là một trong những nhân vật của năm của làng giải trí xứ kim chi năm 2011. (Mik cũng thik nhg váy kiểu này của mấy sao Hàn- iu thía kaka 3blingeye3)




Tuy không sốc bằng Oh In Hye nhưng chiếc váy Lee Yoon Ji diện trong LHP Busan hồi tháng 10 cũng khiến không ít người choáng váng bởi những đuwngf khoét xẻ táo bạo.



Cô người mẫu Trung Quốc Lý Viên khiến mọi người hốt hoảng khi ăn vận
1 chiếc váy ren xuyên thấu nội y khi bước chân lên thảm đỏ.



Ngay cả nữ diễn viên có tuổi như Viên Lập cũng không chịu kém cạnh đàn em khi trưng một chiếc váy ren thủng lỗ chỗ tại lễ trao giải điện ảnh Hoa biểu, tháng 8/2011.



“Bom sex số 1 Trung Quốc” Can Lộ Lộ không ngần ngại khoe gần như trọn vòng 1 với phần thân áo chỉ như hai sợi dây vắt hờ hững, còn đôi gò bồng đảo như chỉ trực rớt ra ngoài.



Người đẹp Lauren Pope mặc bộ váy sexy tột cùng và thậm chí không thèm mặc nội y khi tới tham dự lễ công chiếu ra mắt Hừng Đông I tại Anh. Bộ đầm có đường xẻ thênh thang từ vai xuống tận gót chân của người mẫu kiêm DJ nổi tiếng xứ sương mù này được coi là “đỉnh cao” mới của thời trang thiếu vải.





Lady Gaga vẫn xứng danh “Nữ hoàng lập dị” với kiểu mốt quái đản
không hơn “thời nguyên thủy” là mấy.



Tham dự buổi công chiếu phần cuối của sê ri phim Twilight: The Breaking Dawn hôm 18/11, ngôi sao phim The only Way Is Essex – Chloe Sims khiến nhiều quan khách sửng sốt khi xuất hiện với chiếc váy có phần cổ khoét cực sâu “khoe” gần như trọn vẹn bộ ngực “khủng” bơm đầy silicon.



Ngôi sao 44 tuổi Pamela Anderson khoe thân quá lố.



Cựu ca sĩ nhóm Destiny’s Child, Kelly Rowland khiến fan ngột thở khi mang đến buổi biểu diễn một trang phục quá sexy.



Bộ váy sexy mà Madonna trưng diện tại bữa tiệc của Vanity Fair hồi tháng 2 hoàn toàn không phù hợp với độ tuổi 54 của Nữ hoàng nhạc pop này chút nào.




Sang năm 2012 chắc sẽ bổ mắt hơn với mấy e sao khác 3crisp3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)