Sao thế giới 2010-11-09 01:58:27

Ngắm Star Hàn diện đồ hiệu


[size=1]Thử “soi” xem các kiều nữ xứ Hàn "biến hóa" các bộ trang phục hàng hiệu như thế nào nhé![/size]


[justify]Hai từ đồ hiệu không còn quá xa xỉ với các sao Hàn, giờ đây khi xuất hiện tại các sự kiện lớn nhỏ các sao của chúng ta trông thật lông lẫy và chịu chơi với những bộ cánh đắt đỏ và đẳng cấp.[/justify]
[/justify]
[justify]Tại sự kiện hội nghị hàng năm KAA, cô nàng “hồ ly” Shin Min Ah diện bộ đồ gồm áo pull và váy đen ngắn của Moschino trong bộ sưu tập Pre-Fall 2010. Điểm nhấn là chiếc vòng cổ khá đẹp nhưng đôi giày mary-jane có vẻ như không phải sự lựa chọn đúng đắn.

[/justify]



[justify]Nữ diễn viên xinh đẹp Lee Na Young trong tập đầu tiên của drama The Fugitive: Plan B đã diện bộ váy với những đường xếp ly ngang trong BST Burberry Prorsum Fall 2010. Trên trang web của Burberry, bộ váy này có giá không hề rẻ 2495 USD.
[/justify]



[justify]Biết rõ thân hình khá nhỏ nhắn của mình, người đẹp Kim Tae Hee luôn chọn những chiếc đầm ngắn cúp ngực, một trong số đó là chiếc đầm xanh này của Louis Vuitton. Phụ kiện mà Tae Hee diện cũng khá đơn giản cùng với một đôi sandal đen và chiếc ví đen hiệu Minaudière Bijou. Trông ngôi sao của IRIS rất xinh đẹp phải không nào?[/justify]




[justify]Nữ diễn viên Son Ye Jin đến tham dự buổi khai mạc LHP Pusan bằng bộ váy trong BST Valentino Pre-Fall 2010. Son Ye Jin hoàn toàn chinh phục khán giả với cách trang điểm mắt khói, phụ kiện đơn giản và một chiếc xắc bạc.
[/justify]






[justify]Ngôi sao của "Chuyện tình Paris" Kim Jung Eun trong bộ phim mới I Am Legend. Ở những tập đầu cô vào vai một quý cô giàu có, sang trọng, trong đó có bộ đầm dài trắng với viền và dải thắt đen của Yves Saint Laurent, vòng cổ ngọc trai, nhưng đôi sandal Ash Milk Zip & Stud Wedge Gladiato có vẻ không được "xuyệt tông" cho lắm.

[/justify]




[justify]Thành viên nhóm Wonder Girls So Hee đến tham dự tuần lễ thời trang ở New York với phong cách rock, cá tính bộ váy đen, phần ngực đính kim loại lấp láp nằm trong BST Christopher Kane x Topshop 2010, bộ váy có giá 310 USD, So Hee còn diện đôi boots Rivet có giá 90 USD.
[/justify]





[justify]Cô nàng Moon Geun Young xinh xắn trong buổi họp báo phim mới với chiếc đầm cúp ngực có đường xẻ ngắn, xếp ly màu loang của nhãn hiệu Diane von Furstenberg, cô nàng thêm vào đó đôi boots Guess đỏ mận kết hợp khá lạ mắt với legging màu xanh.
[/justify]





[justify]Trong MV mới It Hurts vừa ra mắt, cô nàng Park Bom diện đầm đen nằm trong BST thu 2010 của Christopher Kane với họa tiết khá cầu kỳ, phần thân là chất liệu da thuộc được đính đá lấp lánh, phần chân váy làm bằng ren.
[/justify]





[justify]“Thái tử phi” Yoon Eun Hye xuất hiện tại sự kiện từ thiện chống ung thư vú hồi cuối tháng trước, cô nàng gây chú ý với vòng 1 đầy đặn dưới lớp áo bó sát, cúp ngực hiệu Louis Vuitton, kèm theo ví Minaudière Bijou.
[/justify]




[justify]Sau khi tổ chức tour diễn thành công ở Đài Loan, nhóm Wonder Girls trở về Hàn Quốc. Tại sân bay, Yubin cá tính với chiếc legging lace-Print của Alexander McQueen có giá 635 USD, kết hợp cá tính với một đôi combat boots.
[/justify]






[justify]Bộ đầm da màu đen với các vệt ngang cùng viền trắng bên sườn của nhà thiết kế người Hàn Quốc Kaal E.Suktae giúp “mỹ nam” Park Shin Hye có vòng eo nhỏ nhắn hơn. Tuy nhiên nhìn tổng thể, kiểu tóc của Shin Hye khá già, và legging chỉ khiến chân cô nàng thêm to hơn.

[/justify]




[justify]Xu hướng quân đội đang tràn ngập trên các sàn thời trang, cô nàng BoA bị bắt gặp trên đường phố với chiếc áo jacket Balmain Cotton Canvas Military Jacketcó cầu vai, denim jean, túi xách nâu và boots. Trị giá của chiếc áo Balmain khá lớn, lên đến 4560 USD, còn kính mắt Karen Walker có giá 295 USD.
[/justify]


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)