Sao thế giới 2014-01-04 15:35:59

Ngắm vẻ đẹp đầy sexy của nữ võ sĩ quyền anh Nhật Bản


[size=6]Hoạt động trong 1 môn thể thao đòi hỏi sức mạnh và cơ bắp nhưng từng đường nét trên cơ thể Tomomi Takano đều mềm mại, uyển chuyển, đặc biệt là vòng 1.[/size]
Đấm bốc là 1 môn thể thao thường chỉ dành cho phái mạnh. Chính vì vậy phái yếu tham gia bộ môn này đã là 1 ngạc nhiên khá lớn, càng đặc biệt hơn khi họ còn sở hữu 1 thân hình mềm mại cùng những đường cong gợi cảm. Tomomi Takano là 1 VĐV nữ như vậy.
 

Tomomi Takano là 1 võ sĩ khá nổi tiếng tại Nhật Bản.


 



Trong làng quyền anh của Nhật Bản không ai là không biết đến Tomomi Takano. Cô gái trẻ này không những gây ấn tượng trên võ đài với những cú đấm điêu luyện mà còn thu hút mọi ánh nhìn bởi thân hình gợi cảm đặc biệt là vòng 1. Tuy nhiên, chính bởi vòng 1 đẹp đẽ này mà nhiều người tin rằng Takano đã nhờ đến “dao kéo” vì 1 nữ VĐV hoạt động trong 1 môn thể thao như vậy rất khó để có những đường cong gợi cảm.
 
Ngay lập tức, ý kiến này đã bị cô lên tiếng bác bỏ: “Thật nực cười khi một vận động viên quyền anh đi thẩm mỹ nâng ngực. Điều đó sẽ khiến công việc của họ trở ngại thậm chí là nguy hiểm đến tính mạng”, boxing girl chia sẻ.
 

Takano sở hữu vòng 1 ấn tượng.


 


Càng đặc biệt hơn khi cô hoạt động trong 1 bộ môn đòi hỏi sức mạnh và cơ bắp.


 


Tomomi Takano tại 1 vòng cân đo sức khỏe trong 1 giải đấu, cô gây chú ý mạnh mẽ vì vóc dáng quá đẹp và vòng 1 nóng bỏng.


Ngoài tài năng trên võ đài, Tomomi Takano còn là 1 trong những gương mặt người mẫu khá hot tại đất nước Măt trời mọc. Trong cuộc thi hoa hậu du lịch quốc tế 2012, Tomomi Takano đã thể hiện khả năng thể thao của mình khiến ban giám khảo và các thí sinh khác rất thích thú. Xuyên suốt cuộc thi, người đẹp Nhật Bản nhận được nhiều lời khen vì sự dẻo dai, kiên trì, khỏe mạnh, khả năng giao tiếp và sự thân thiện đúng chất nhà võ.
 

Không chỉ giỏi trong thể thao, Takano còn theo nghiệp người mẫu.


Hãy cùng xem thêm những hình ảnh đẹp khác nữa của hoa khôi làng đấm bốc Nhật Bản.
 

 


 


 


 



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)