Hot boy - hot girl 2017-06-21 16:38:31

Ngân 98 khoe vòng 3 "to rồi nhưng vẫn muốn khủng" sau PTTM


Khẳng định mong muốn "to rồi nhưng vẫn muốn khủng mới chịu", Ngân 98 tự tin khoe vòng 3 mới "nâng cấp" khiến dân tình lại được phen bàn tán.


Hai ngày sau khi công khai ảnh và đoạn livestream ghi lại khoảnh khắc chuẩn bị lên bàn phẫu thuật "nâng cấp" vòng 3, Ngân 98 - cô nàng hot girl quê gốc Bình Định nổi tiếng nghiện khoe ngực đã tỏ ra khá tự tin đăng tải đoạn clip với tâm điểm là vòng 3 "khủng" mới "đập đi xây lại" của mình. Ảnh cắt clip.


Đoạn clip được cô nàng "hot girl thị phi" này đăng tải cùng dòng chia sẻ về quyết định "trùng tu" vòng 3 của mình với nội dung: "To rồi nhưng muốn khủng mới chịu. Mông mới được ngày thứ 2 thôi đó nha cả nhà, không hề đau gì cả. Trước khi làm cũng đắn đo và sợ dữ lắm vì thấy nhiều bạn làm mà bị lộ nhìn rất ghê mà dị nên Ngân đã phải tìm hiểu rất kĩ và hỏi những người đã làm. Ngân còn hẹn gặp họ để xem mông của từng người. Và cuối cùng Ngân cũng chọn được mặt để gửi vàng".


Dường như đoán trước được việc mình sẽ tiếp tục trở thành tâm điểm "ném đá", hot girl ngực khủng Ngân 98 (tên thật Võ Thị Ngọc Ngân) không quên gửi lời nhắn nhủ tới những người vốn không ưa cô nàng rằng: "Tư tưởng của Ngân vẫn là 'Đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên xấu cả đời nhé', nên mấy bánh bèo không ưa Ngân thì miễn bàn nhé. Mông nhân tạo vẫn mềm và săn chắc như tập gym luôn, nhìn chỉ có mà ghiền thôi chứ đừng cứ ở đó mà bảo đồ giả này nọ".


Trước đó, Ngân 98 có đăng tấm ảnh cho biết cô nàng đang chọn kiểu túi để đặt mông và khẳng định lại quan điểm của mình rằng: "Thà đẹp nhân tạo vẫn hơn xấu tự nhiên, cho nên những bạn phản đối và ném đá thì Ngân sẽ xem như là không có khả năng phấn đấu nên ganh tị thôi mà".


Ngoài lần công khai "nâng cấp vòng 3" mới đây thì hot girl 19 tuổi này từng khẳng định rằng: "Đính chính là hiện tại chỉ có nâng mũi. Ngực hông vẫn 100% tự nhiên".


Dù khoe vẻ đẹp nhân tạo hay "có nét đẹp sẵn rồi khỏi phải nói nhiều" thì hot girl 19 tuổi này vẫn nhận về không ít "gạch đá".


Thành viên Vô Hình từng nêu quan điểm: "Xấu đẹp không phải ở khuôn mặt mà là ở cách sống". Bạn Nguyễn Thị Ngọc Quân thì đưa ra góp ý: "Để tự nhiên có phải đẹp hơn không, bây giờ mí giả, trên mặt cái gì cũng là giả, đẹp hiện tại còn về sau về già thì chưa chắc đã đẹp, cái gì cũng có hạn sử dụng của nó. Chả có gì là vĩnh viễn, sống sao cho đời con cháu nhìn lại bớt thẹn".


Thời mới "nổi như cồn" trên mạng xã hội, cô nàng 9X này còn từng tuyên bố soán ngôi Bà Từng và ở ngoài còn đẹp hơn Ngọc Trinh. Và không muốn bị nói giống Ngọc Trinh, Ngân 98 đã quyết định "đập đi xây lại" khuôn mặt để xinh hơn bạn gái cũ của tỷ phú Hoàng Kiều.


Không ít người dự đoán sau khi "trùng tu" vòng 3, Ngân 98 sẽ chịu khó khoe triệt để nét đẹp nhân tạo trên cơ thể.


Chuyện tình cảm của cô nàng "nổi tiếng nhờ tai tiếng" này cũng thu hút sự chú ý không kém khi được nhiều người nhắc đến là "bạn gái tin đồn" của ca sĩ, nhạc sĩ Lương Bằng Quang.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)