Sao Việt 2009-09-22 02:01:00

Ngân Khánh đã "chịu" trở lại sân khấu sau sự cố "lộ hàng"


Sau một thời gian "im thin thít" thì chị í đã "chịu" tái xuất rồi đây!
Sau lần ra mắt chính thức với vai trò ca sĩ “dưới trướng” bà bầu Thanh Thảo nhưng gặp phải sự cố “lộ hàng”, Ngân Khánh gần như “mất tích” hẳn khỏi các sân khấu ca nhạc, không có một dự án âm nhạc mới nào mà thay vào đó là “đóng đô” tại thành phố Đà Lạt để thực hiện những cảnh quay trong bộ phim chiếu Tết cùng siêu mẫu Thanh Thức. Tuy nhiên, không để khán giả phải đợi lâu thêm nữa, vào đêm 24/09 tới đây, Ngân Khánh sẽ tái ngộ khán giả Tp.HCM trong chương trình “Đêm ngàn sao 4” tại sân khấu Trồng Đồng.




Mặc dù chương trình lần này với chủ đề là đêm của những đôi song ca như: Đan Trường – Thanh Thảo, Nhật Tinh Anh – Khánh Ngọc, Quang Vinh – Thu Thủy, Bảo Thy – Vương Khang, Yến Trang – Ngô Kiến Huy… nhưng Ngân Khánh là trường hợp đặc biệt, sẽ xuất hiện solo trên sân khấu. Được biết, vì tiến trình bộ phim đang gấp rút nên Ngân Khánh chỉ có thể trở về Tp.HCM chỉ duy nhất trong đêm diễn, tuy nhiên không vì thế mà tiết mục biểu diễn của chị í sẽ sơ sài đâu nhé, trái lại còn hứa hẹn hơi bị “khủng” đấy! Ngoài ra, Ngân Khánh sẽ còn đảm nhận vai trò đại sứ của chương trình, trao quỹ từ thiện cho viện dưỡng lão Mẫu Tâm.



Quá hấp dẫn phải không nào, chúng tớ sẽ update những thông tin và hình ảnh mới nhất về lần tái xuất này của Ngân Khánh đấy nên các bạn nhớ ghé thăm thường xuyên nhé!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)