Sao Việt 2009-10-12 00:01:00

Ngân Khánh "tình củm" với hai trai đẹp cùng một lúc


Fans thì được một phen "đã tai, đã mắt".
Ra mắt với vai trò ca sĩ độc quyền của Music Box từ tháng 08 qua chương trình “Đêm Ngàn Sao 3”, nhưng vì “mãi mê” với đoàn phim “Khi yêu đừng quay đầu lại” mà đến chiều qua – 11/10, Ngân Khánh mới chính thức khởi động các kế hoạch “tấn công” Vpop của mình bằng một buổi party âm nhạc kết hợp mừng sinh nhật với các fans Tp.HCM tại quán café của anh Bo Đan Trường – # BO MUSIC.



Có lẽ cả Ngân Khánh và BTC cũng không lường trước được sự tham gia cổ vũ quá nồng nhiệt của khán giả khi cả khán phòng không còn một chỗ trống và luôn trong tình trạng “hừng hực nóng”. Khác với phong cách gợi cảm trên sân khấu lần đầu ra mắt, đúng 15h00 nhân vật chính của chương trình xuất hiện thật xinh đẹp trong bộ trang phục kín đáo nhưng vẫn toát lên vẻ gợi cảm. Với bản cover hit “Nobody” của Wonder Girls, Ngân Khánh đã biểu diễn cực sung và “show off” những động tác vũ đạo nhuần nhuyễn cùng vũ đoàn Bước Nhảy trong sự reo hò và những tràn pháo tay rần rần của các fans bên dưới. Tiết mục này đã mở màn cho buổi party thật ấn tượng.






Ngân Khánh và MC của chương trình - ca sĩ Khởi My

Tiếp theo sau đó Ngân Khánh đã cầu nguyện, thổi nến và cắt chiếc bánh kem mừng sinh nhật mà những fans “lâu năm” bí mật chuẩn bị cho mình. Những trò chơi vui nhộn, cùng hàng loạt cậu hỏi “bắt bí” Ngân Khánh cũng nhanh chóng được diễn ra và mang đến nhiều tiếng cười cho buổi party. Nhưng đặc biệt nhất ở phần này chính là màn tặng hoa, chúc mừng và “bonus” thêm một nụ hôn thật “bốc” từ siêu mẫu – diễn viên Thanh Thức (bạn diễn của chị Khánh trong bộ phim “Khi yêu đừng quay đầu lại”) dành choNgân Khánh đấy!




Nụ hôn cực "bốc" của anh Thanh Thức dành cho chị Khánh nè

Và không phải để các fans chờ đợi lâu hơn nữa, Ngân Khánh trở lại ngay phần âm nhạc và “khoe” với mọi người ca khúc vừa được thu âm cách đây không lâu của mình – “Nụ hôn lừa dối”. Khác với“Nobody”, “Nụ hôn lừa dối” là một bản ballad nên giúp cho khán giả có thể thưởng thức giọng hát của Ngân Khánh rõ ràng hơn. Đặc biệt, khi giới thiệu màn biểu diễn này của Ngân Khánh, “bà bầu”Thanh Thảo cũng đã không tiếc lời khen ngợi sự tiến bộ vượt bậc của cô học trò mới sau một thời gian chăm chỉ rèn luyện giọng hát. Chúng tớ đã có bản master ca khúc này đây, các bạn nào không có dịp thưởng thức trong chiều qua thì có thể nghe lại và xem nhận xét của Búp bê có đúng không nhé!






"Nụ hôn lừa dối" của Ngân Khánh

Ngoài ra, sau nụ hôn với siêu mẫu – diễn viên Thanh Thức thì đúng như kịch bản, Ngân Khánh có thêm màn biểu diễn “tình củm” với “gà” cùng nhà Ngô Kiến Huy. Tuy nhiên vì muốn “ém” lại ca khúc “Mùa đông ấm áp” cho liveshow của chàng Bắp sẽ diễn ra vào cuối tháng 10 này, Ngân Khánh cùng Ngô Kiến Huy đã quyết định tranh thủ thu âm và gửi đến khán giả một ca khúc cũng cực kì lãng mạn, đã từng được đôi song ca Đan Trường và Cẩm Ly thể hiện hết sức thành công – “Trở lại phố cũ”. Mặc dù chưa bao giờ diễn chung nhưng Ngân Khánh và Ngô Kiến Huy vẫn tỏ ra khá là ăn ý, tuy nhiên một “điểm trừ” cho tiết mục này là dù hát nhạc buồn nhưng hai nhân vật chính nhà mình lại cứ nhìn nhau và… cười vô cùng tươi mới lạ chứ!






"Trở lại phố cũ" qua phần thể hiện của Ngô Kiến Huy và Ngân Khánh
Giờ thì mời các bạn cùng xem qua một vài hình ảnh trong buổi chiều qua nhé!


"Nobody" mở màn chương trình quá ấn tượng










Tiết mục siêu đặc biệt, không hề có trong kịch bản - Ngân Khánh và Ngô Kiến Huy mùa bài "3 con gấu"






Ngoài Thanh Thức, diễn viên Mai Mai cũng đến chung vui cùng Ngân Khánh












"Phiêu" cùng "Nụ hôn lừa dối"












Và tình củm cùng Ngô Kiến Huy qua bản song ca "Trở lại phố cũ"


Cuối buổi party, Ngân Khánh đã cho đấu giá chiếc túi của mình để gây quỹ ủng hộ đồng báo lũ lụt miền Trung. Với giá khởi điểm 400K, hai anh chị này đã mua lại chiếc túi với giá cực "khủng" - 10 triệu đồng




Nam Cường - Thúy Vinh - Thanh Thảo cùng góp mặt để cổ vũ và chia vui với Ngân Khánh nữa nhé
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)