Tin tức - pháp luật 2014-03-18 02:11:24

Ngán ngẩm bé gái ôm hôn nam thanh niên rồi..."làm chuyện ấy"@@@!!!!! zai kia lại được mặc áo kẻ thui


[size=6]Chỉ vì thiếu hiểu biết mà có những thanh niên vô tình trở thành "yêu râu xanh" khi "làm chuyện ấy" với người yêu nhí để rồi chôn vùi tuổi trẻ sau song sắt.[/size]
 
Thời gian gần đây hàng loạt các vụ án hiếp dâm trẻ em xảy ra trên cả nước đã gióng lên hồi chuông về lối sống của giới trẻ. Bên cạnh việc lên án những thanh, thiếu niên, chủ thể trực tiếp gây ra các vụ án thì chúng ta cần nhìn thấy một vấn đề quan trọng từ chính các bé gái, người vẫn được coi là nạn nhân của vụ việc.
Do sự phát triển của xã hội nên tâm, sinh lý của các bé gái ngày nay phát triển từ khá sớm, các cháu gái có xu hướng "phổng phao" hơn. Chính vì sự phát triển nhanh về cơ thể và sinh lý nhưng không đi cùng với sự trưởng thành trong suy nghĩ đã gây ra những hậu quả đáng tiếc trong các mối tình học trò.
Nhiều vụ án liên tiếp được đưa ra xét xử mà các bị cáo đứng trước vành móng ngựa vẫn ngơ ngác không hiểu sao còn bị hại thì khóc nức nở vì người yêu bỗng dưng bị đi tù.
Vụ án được đưa ra xét xử ngày 6/9/2013 tại TAND TP. Hà Nội và tuyên phạt bị cáo Vũ Văn Hải (SN 1992 ở Xuân Thượng, Xuân Trường, Nam Định) 9 năm tù giam cho tội Hiếp dâm trẻ em đã khiến nhiều người dở khóc dở cười.
Bị hại là cháu Đỗ Thị T. (SN 1999) khi đó mới đang là học sinh lớp 7 một trường THCS và là con chủ tiệm thu mua phế liệu. Còn bị cáo là Vũ Văn Hải là nhân viên làm thuê cho bố mẹ T.
17h ngày 18/3/2012, thấy bố mẹ đi vắng, cả nhà chỉ còn mình Hải và anh Đỗ Minh Trí, cháu T. ở nhà buồn chán nên nảy sinh ý định nói chuyện với Hải. Trí làm việc ở tầng 1 còn Hải cắt dây điện lấy lõi đồng ở gác xép. Đang say sưa làm, bỗng Hải thấy T. trèo lên gác, rồi ngồi ngay xuống bên cạnh và ôm hôn mình.

Vũ Văn Hải tại phiên toàn hôm 6/9 (Ảnh: Giáo dục thời đại)


Vì đã quen hơi nhau, 2 người ôm nhau được mấy phút thì T. và Hải trong cơn men say tình ái liền lao vào phòng ngủ của bố mẹ T. cạnh đó “làm chuyện người lớn”. Đang đoạn cao trào, cậu ruột của T. đột ngột xuất hiện và phát hiện chuyện “động trời”…
Đến khi bị phát giác, cả gia đình mới vỡ lẽ. Bấy lâu nay, Hải đã cùng cô bé T. làm “chuyện ấy” nhiều lần, đều vào các ngày mà ông bà chủ đi vắng.
Hải khai, tất cả những lần quan hệ tình dục với nhau, T. đều tự nguyện, không có sự ép buộc nào. Tuy nhiên theo luật pháp Việt Nam, hành vi của Hải vẫn bị khép vào tội Hiếp dâm trẻ em nên bị cáo đã lãnh 9 năm tù vì "mối tình" nên thơ.
Mới đây, TAND huyện Vị Thủy (Hậu Giang) cũng đã tuyên phạt Châu Minh Lương (19 tuổi) 3 năm 6 tháng tù về tội giao cấu với trẻ em.
Theo hồ sơ, tháng 7/2013, Lương làm quen với bé D. (14 tuổi, đang học lớp 8). Cuối tháng đó, Lương nhắn tin rủ D. đi uống nước. Lương chạy xe đến trước trường D. đang học, chở D. thẳng tới nhà trọ và cùng nhau quan hệ. Trên đường về, Lương mua thuốc tránh thai khẩn cấp cho D. uống.
Sau đó cả hai quan hệ nhiều lần nữa. Gia đình D. ngăn cản và thu giữ điện thoại của D. để D. không liên lạc với Lương. Lương bèn mua cho D. điện thoại khác. Khi gia đình D. tịch thu lần nữa, Lương lại mua điện thoại cho D. Trong khoảng thời gian đó, cứ mỗi khi học bài xong (khoảng 10 giờ đêm) thì D. lại lén sang nhà Lương để “yêu”, tổng cộng khoảng 10 lần thì bị gia đình D. phát hiện và tố cáo.
Trong quá trình điều tra và tại phiên tòa, D. cho rằng mình bị Lương khống chế hiếp dâm nhưng lời khai này của D. là không có cơ sở nên đã không được HĐXX chấp nhận. Theo tòa, hành vi của bị cáo là nguy hiểm cho xã hội, đã xâm phạm đến danh dự, nhân phẩm và sự phát triển bình thường về tâm sinh lý của trẻ em gái nên cần phải xử lý nghiêm.

Vì thiếu hiểu biết mà nhiều thanh, thiếu niên vô tình chôn vùi tuổi trẻ sau song sắt vì vượt quá giới hạn với bạn gái nhí (Ảnh minh họa)

Một vụ việc đau lòng khác cũng xảy ra vào cuối tháng 8//2011, vì thiếu sự chăm sóc quan tâm của bố mẹ lại phải ở với ông bà ngoại đã già nên khi được Trần Hữu Nghị (27 tuổi) quan tâm thì cô bé Nguyễn Thị N. H. (12 tuổi) mang lòng cảm mến.
Cứ mỗi buổi sáng khi ông bà đi tập thể dục, H. lại gọi điện rủ Nghị đến nhà, và lên giường nằm chung, sau đó “quan hệ”. Sự việc được lặp đi lặp lại nhiều lần kéo dài từ tháng 8/2011 đến ngày 21/6/2012.
Phải đến sáng ngày 11/6/2012, khi đã “quen hơi bén mùi”, Nghị lại đến theo lời rủ rê của cháu H. thì bị bà ngoại của H. bất ngờ về. Nghị liền nhanh chân nhảy qua cửa bên hông nhà bỏ chạy.
 
Thế nhưng, cô bé H. lại chủ động và tìm đến chỗ Nghị ở trọ, rồi “quan hệ”…  Nghi ngờ Nghị có hành vi xấu với cháu nên bà làm đơn tố cáo Nghị gửi đến Công an phường. Ngày 28/6/2012, Nghị bị cơ quan cảnh sát điều tra bắt giữ. Khi bị can Nghị bị bắt, cháu H. còn đến khóc lóc xin tha cho Nghị, và nói vì hai đứa yêu nhau thật lòng…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)