Sao thế giới 2009-05-14 13:50:06

Ngất ngây & CHOÁNG với Kim Ah Joong :((


Bộ phim truyền hình “Accidental Couple” (tạm dịch là Cặp đôi tình cờ), có tên lúc đầu là “Six Months”, đánh dấu sự trở lại của “người đẹp ngàn cân” Kim Ah Joong sau một thời gian dài vắng bóng trên màn ảnh nhỏ, đã chính thức lên sóng hôm 29/4 vừa rồi.

Kết đôi với Kim Ah Joong trong Accidental Couple là nam diễn viên Hwang Jung Min. Trong phim, Kim Ah Joong vào vai nữ diễn viên nổi tiếng Han Ji Sun còn Hwang Jung Min đảm nhiệm vai nhân viên bưu điện Gu Dong Baek.

Trên đường về, Han Ji Sun và bạn trai cô gặp tai nạn giao thông. Chiếc xe họ điều khiển va chạm với anh chàng Gu Dong Baek. Để che giấu mối quan hệ tình cảm riêng, Ji Sun đã kéo Gu ra trước bánh xe để cho bạn trai cô thoát và giúp các phóng viên chụp hình. Sự kiện này đã khiến công chúng chú ý đến Gu và giúp anh có bước ngoặt lớn trong cuộc đời khi Ji Sun nhờ anh đóng giả làm bạn trai của cô.
















Kim Ah Joong xinh đẹp trong những tấm poster quảng cáo
cho bộ phim truyền hình mới Accidental Couple.


Cuối tháng 4/2009, đoàn làm phim Accidental Couple đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu bộ phim. Đạo diễn của phim cho hay, mối quan hệ giữa một anh chàng nhân viên thật thà với một ngôi sao nổi tiếng là nội dung chính của bộ phim. Ngoài ra, xuyên suốt Accidental Couple là những chi tiết hài hước vui vẻ.

Tại buổi họp báo, Kim Ah Joong tâm sự: “Đã lâu rồi tôi mới tham gia một bộ phim truyền hình. Tôi đã nhận được rất nhiều lời mời nhưng luôn dặn mình phải cân nhắc kĩ trước khi lựa chọn”. Khi được hỏi về cảm giác khi hợp tác cùng với nam diễn viên Hwang Jung Min, Kim Ah Joong cho biết, hai người đã dành khá nhiều thời gian để nói chuyện với nhau về bộ phim và trao đổi về diễn xuất. “Hwang là một người rất cởi mở. Tôi rất vui khi có cơ hội hợp tác với anh ấy”, Kim Ah Joong nói.

Một số nguồn tin còn cho biết, ngoài kế hoạch tham gia bộ phim truyền hình Accidental Couple, Kim Ah Joong còn trở lại với màn ảnh rộng với bộ phim ngắn có độ dài 10 phút, mang tựa đề Gift của đạo diễn Kim Ji Yun. Trong phim, Kim Ah Joong vào vai một nhân vật phản bội lại tổ chức của mình, cô được kết đôi với nam diễn viên Jung Woo Sung.





Kim Ah Joong (giữa) tham gia tuyên truyền cho bộ phim Accidental Couple, cuối tháng 4/2009.







Kim Ah Joong và bạn diễn Hwang Jung Min.














Cận cảnh Kim Ah Joon xinh đẹp















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)