Sao Việt 2014-10-20 07:27:43

Ngày 20/10 đặc biệt của mẫu chuyển giới Lan Phương - em này thì tính là đàn ông hay đàn bà :D


Người mẫu chuyển giới Lan Phương xinh đẹp và sành điệu trong ngày 20/10.

Gặp người mẫu chuyển giới Lan Phương vào buổi sáng đầy nắng trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, trông cô ngoài đời nữ tính và duyên dáng hơn nhiều so với trên ảnh hoặc sàn cattwalk. Đây là lần đầu tiên Lan Phương ra Hà Nội, lại đúng vào dịp thật đặc biệt, cô có rất nhiều những cảm xúc và tâm sự sâu sắc về bản chất rất phụ nữ bên trong con người mình. 


Đây là 20/10 đầu tiên Lan Phương không cùng chia sẻ niềm vui với mẹ vì bận công việc tại Hà Nội

Lan Phương tâm sự ngày 20/10 năm nay khác biệt hơn hẳn so với mọi năm bởi đây là lần đầu tiên cô không ở bên mẹ mình vào sự kiện này.

"Trong những ngày phụ nữ như 20/10 hay 8/3, Phương không quan trọng việc mình sẽ được bao nhiêu hoa hay lời chúc mà chỉ lưu tâm tới những món quà ý nghĩa nhất, cả vật chất lẫn tinh thần để dành tặng mẹ kính yêu." -  Người mẫu chuyển giới xinh đẹp chia sẻ.

Bên cạnh đó người mẫu Lan Phương có rất nhiều xúc cảm trong ngày tôn vinh phụ nữ Việt Nam. Cô cảm thấy xúc động, hân hoan và tự hào. Lan Phương mỗi ngày đều cố gắng chứng minh cho người xung quanh thấy rằng mình là một phụ nữ thực thụ, đẹp ngay từ chất tới vẻ ngoài. Dù vậy, bản thân cô luôn hiểu rằng để làm được điều này là cả một chặng đường đầy chông gai nhằm thay đổi nhận thức của người xung quanh về giới tính thứ 3. 

Khi đi trên con đường ấy, Lan Phương cho biết đôi lúc cũng buồn, tủi thân vì thái độ kỳ thị của một số người song chưa khi nào cô cảm thấy mệt mỏi, và lại càng chưa bao giờ nản chí trong "công cuộc" đấu tranh đòi quyền bình đẳng cho những người phụ nữ chuyển giới nói riêng và cộng đồng giới tính thứ 3 nói chung. 


Lan Phương có chút tư lự khi rảo bước trên đường phố Hà Nội

Lan Phương được coi là người mẫu chuyển giới chuyên nghiệp bậc nhất Việt Nam hiện nay. Cô thực hiện quá trình phẫu thuật chuyển đổi giới tính tại Thái Lan vào năm 17 tuổi. Lan Phương phát triển sự nghiệp người mẫu sau khi "gây bão" tại vòng loại cuộc thi Tìm kiếm người mẫu Việt Nam - Viet Nam's next top model năm 2013. 

Lan Phương tâm sự, trước khi thực hiện phẫu thuật chuyển giới, ngay từ khi sinh ra, cô đã luôn nghĩ mình là con gái. Và cũng thật may mắn, từ lâu, những người xung quanh đã chấp nhận và đối xử với Lan Phương như một người phụ nữ. Trước khi phẫu thuật, vào những ngày như 20/10 hay 8/3, Lan Phương vẫn luôn được các bạn trai cùng lớp tặng hoa giống như bao bạn nữ khác. Và sau khi chuyển giới, nữ người mẫu cho biết mọi chuyện vẫn không có nhiều sự đổi khác. 

"Chỉ có một sự thay đổi duy nhất đó là sau khi chuyển giới thành công, mình càng tự tin hơn khi nhận hoa, quà tặng, lời chúc… vào những ngày đặc biệt dành riêng cho phụ nữ". - Lan Phương tiết lộ. 

Cô cũng chia sẻ thêm món quà mình mong muốn nhất trong ngày này là một bó hoa thơm ngát đến từ "người ấy". Tuy nhiên, người mẫu chuyển giới Lan Phương chia sẻ, đã lâu rồi cô không dám đón chờ điều này bởi hiện tại vẫn "lẻ bóng". Mối tình gần nhất của người đẹp kết thúc cách đây hơn 2 năm, trước khi cô thử sức tại cuộc thi tìm kiếm người mẫu. 


Cô luôn mong chờ một bó hoa rực rỡ tới từ "một nửa" của mình trong những ngày này

Lan Phương khá háo hức khi lần đầu tiên ra Hà Nội lại vào một ngày đặc biệt như thế này. Cô chia sẻ mình rất ấn tượng với thời tiết dịu mát của mùa thu, những món ăn ngon, các góc phố cổ kính và cũng không kém phần sôi nổi và đặc biệt là con người Hà Nội.

Cùng theo chân người mẫu Lan Phương khám phá những nét thú vị "hay hay" của Hà Nội trong ngày  Phụ nữ Việt Nam 20/10!


Lan Phương hứng thú với những chiếc xích lô trên phố cổ



Cô say sưa ngắm những bức họa giá rẻ trên phố Hàng Bè


Ăn vặt là một thú vui không nên bỏ qua khi thăm thú phố phường Hà Nội





Người đẹp chuyển giới khoe vóc dáng đẹp trên đường phố


Cô ghé vào một quán cà phê "take away" (mang đi) - một đặc sản trên phố Tây Tạ Hiền


Người đẹp ghé vào một quán nhỏ trên phố Tây để đọc sách 




Cô không quên gọi điện chúc mừng những người phụ nữ yêu thương của mình như mẹ, chị gái, các cô bạn thân





Lan Phương chia sẻ phố phường Hà Nội rất nhiều thứ để khám phá và con người nơi đây cũng vô cùng "dễ thương"
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)