(TT&VH Online) - Đó là sáng kiến của người Mỹ. Làn sóng này đã lan sang Brazil.
Năm 2003 nhà bán lẻ đồ lót trên mạng FreshPair lần đầu tiên tổ chức hội National Underwear Day (Ngày đồ lót toàn quốc!) ở New York có tới 4.000 người tham dự.
National Underwear Day do FreshPair khởi xướng |
FreshPair cho biết họ tổ chức "ngày hội" này với mục đích nhằm tôn vinh một loại sản phẩm mà mỗi năm người Mỹ tiêu tốn tới 13 tỉ USD để mua, nhưng cho đến nay vẫn rất ít được công luận chú ý tới.
Từ đó đến nay, National Underwear Day đã trở thành một lễ hội thường niên ở Mỹ, qua đó trở thành một dịp quảng bá đầy hữu hiệu cho FreshPair.
Học tập FreshPair, một mạng lới đồ lót ở Brazil là Finissimo từ 3 năm nay cũng tổ chức National Underwear Day ở nước này.
Ngày 17/2 vừa rồi đã diễn ra National Underwear Day lần thứ 3 của người Brazil và cư dân thành phố Brasilia lại có dịp bất ngờ khi thấy hàng trăm người đi dạo phố với đồ lót:
Người nào cũng có thể tham gia ngày hội National Underwear Day bằng cách đơn giản là tự khoe… đồ lót |