Sao Việt 2015-08-09 00:56:14

Ngày không chạy show của DJ Myno


Gia đình Myno đang sinh sống tại căn hộ cao cấp ở quận 2, TP HCM. Trong khi chồng bận thi đấu bóng đá, nữ DJ ở nhà một mình chăm sóc con trai 1 tuổi.

DJ Myno tên thật là Nguyễn Thị Ngọc My (24 tuổi). Đầu năm 2013, Myno công khai mối tình với trung vệ người Hà Lan Van Bakel, đang chơi cho đội bóng Thanh Hóa. Sau 2 tuần lưu diễn tại Canada, cô vừa trở về Sài Gòn chăm sóc con trai tên Nguyễn David Hữu Lâm (1 tuổi).
Trong khi con trai đang say giấc, Myno chuẩn bị nấu ăn. Sau giờ làm việc, cô thường dành thời gian chăm sóc tổ ấm nhỏ của mình. "Ông xã" Van Bakel bận thi đấu cho câu lạc bộ Thanh Hóa, chỉ về thăm gia đình khi được nghỉ.
Nơi sống của Myno là căn hộ cao cấp tại quận 2, TP HCM. Tuy xa trung tâm thành phố, nhưng cô cho hay, nơi đây yên tĩnh, thích hợp nghỉ dưỡng sau những giờ làm việc căng thẳng.
Nấu ăn xong, Myno thư giãn bằng cách nghe các bản nhạc yêu thích.
Myno có một bàn DJ tại nhà để sáng tác nhạc và tập luyện trước khi đi diễn. "Tôi gắn bó với âm nhạc từ năm 17 tuổi. Khi đứng trên sân khấu, tôi tìm thấy chính mình" - Nữ DJ tâm sự.
Tập nhạc được 30 phút, cô gái quê Đà Nẵng trò chuyện cùng ông xã qua mạng xã hội. Nữ DJ cho biết, cô may mắn khi có ông xã tâm lý và hết lòng yêu thương vợ con. 
11h, Myno khẽ đánh thức con trai. Bà mẹ trẻ khoe: "David khá ngoan, hay cười".
David Hữu Lâm tỏ ra thích thú với cháo mẹ nấu. Myno cho biết, con trai 7 tháng tuổi đã đủ cứng cáp, cô trở lại với công việc, tham gia chơi nhạc tại một số tụ điểm giải trí ở TP HCM và các show diễn nước ngoài.
Myno vui chơi cùng con trai sau bữa ăn. 
Phòng ngủ của Myno được trang trí đơn giản nhưng ấm cúng. Cô sở hữu khá nhiều son môi được mua từ những lần đi diễn ở nước ngoài.
Myno đưa con trai dạo mát tại khu công viên của căn hộ. 
Gia đình Myno sống tại đây được hơn 1 năm. Cô tiết lộ đã mua thêm một chung cư gần đó và sẽ chuyển về sống cuối năm nay.
Hai mẹ con vui vẻ chơi xích đu. Một ngày không đi diễn, ở nhà chăm sóc con của nữ DJ có nhiều tiếng cười.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)