Tâm sự - chia sẻ 2012-11-22 17:11:13

♥ Ngày không vội vã :) !!!




Hình như đã gần 2 tháng, kể từ khi VietYO chuyển qua version 2 … Không ngồi gõ những dòng chữ buồn miên man và trĩu nặng tâm sự trong share box cũng như đã từ lâu bỏ luôn thói quen ngoáy nhật kí và post lên blog mỗi đêm… Có lẽ đó là tín hiệu đáng mừng cho sự giải thoát tâm hồn khỏi những đeo bám nặng nề, mệt mỏi !!!
 

Nhưng… không phải vậy, tất cả vẫn như cũ, những đám mây đen vẫn bay vần vũ trên bầu trời mặc cho những cố gắng tìm kiếm bình yên không mệt mỏi. Mình vẫn là mình, buồn bã, sầu muộn chưa thể đổi thay….

Hôm nay nhìn về hôm qua có lẽ tôi đã trưởng thành, đã thay đổi rất nhiều. Nhưng tất cả nhưng phiền muộn đeo bám dai dẳng mấy tháng qua vẫn chẳng thể nào dứt ra được. Và dù cho tôi đã cố gắng bao nhiêu thì cũng chỉ đủ thay đổi cái vẻ bề ngoài để trở lại cuộc sống bình thường còn tất cả nhưng thứ ẩn sâu trong tâm hồn thì không sao thay đổi được…

Hôm nay !!!
Soi gương… nhìn vào ánh mắt đó đã chẳng còn nhận ra nó đang ẩn chứa điều gì, chẳng nhận ra niềm vui, nỗi buồn trong sáng ngày nào mà chỉ còn là cái nhìn lạnh lẽo, không vui, không buồn, không thanh thản và cũng chẳng suy tư. Lần đầu tiên tôi nhìn thấy một đôi mắt vô cảm nhưng lại mang nhiều tâm sự đến vậy. [size=small]Là mình thay đổi hay thế giới đã đổi thay ???[/size]
Tôi vẫn chờ, chẳng biết là điều gì nhưng cứ mong một phép lạ nào đó sẽ đến để trả lại tôi về làm bản thân. Trả lại những vui buồn ngày qua, trả lại những kí ức đẹp đẽ không bao giờ phai nhạt. Nhưng liệu có phép lạ giữa đời thường hay chỉ là một ươc mơ chẳng bao giờ thành sự thật vì tất cả đã tan biến mất rồi ?….

Hôm nay…không mưa… không nắng…Tâm hồn trĩu nặng…chờ bình yên quay về…. Và 1 đêm sắp trôi qua…….

 

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)