Chuyện lạ 2011-11-19 12:19:50

Ngày kỉ lục: Khổng lồ, tí hon và độc nhất ... hay thật


Chiếc quần chip lớn nhất chứa được 57 người và chiếc xe hơi nhỏ nhất thế giới cao 104,14cm.
Ngày kỉ lục guiness thế giới thường niên lần thứ 7 đang được tổ chức khắp nơi trên thế giới. Vô số những kỉ lục vô cùng ấn tượng đã được xác lập và công nhận.



1 người tham gia trong màn trình diễn xác lập kỉ lục quần chip lớn nhất thế giới

Ấn tượng về kỉ lục đầu tiên đó là chiếc quần chip lớn nhất thế giới cho phép 57 người có thể đứng vào bên trong và nhảy múa. Chiếc quần lót này rộng 5m và dài 1,5m. Đây là kỉ lục nhằm góp phần nâng cao nhận thức của mọi người về tinh thần trách nhiệm và đạo đức khi làm việc.



Nhà sáng chế người Anh Perry Watkins ngồi trong chiếc xe hơi nhỏ nhất thế giới cao 104,14cm, rộng 66,04cm và dài 132,08cm.

Sự kiện trưng bày những kỉ lục thế giới năm nay còn có sự góp mặt của những chiếc xe tay ga nhanh nhất thế giới, xe hơi nhỏ nhất thế giới…
Bữa tiệc trà lớn nhất thế giới được tổ chức tại Quendon, Essex, với 334 khách mời nhấm nháp các loại trà khác nhau cùng hơn 400 món bánh nướng.
Jane Malyon đến từ một công ty chè của nước Anh – người đứng ra tổ chức sự kiện cho hay: “Tôi rất vui mừng khi được chia sẻ những thời gian quý giá cùng mọi người. Và việc thưởng thức những chén chà vào buổi chiều là một cách làm vô cùng thú vị. Những người lạ mặt đã trở thành bạn bè của nhau khi cùng nhau thưởng thức bánh nướng, kem, mứt, trà. Không khí của ngày hội kỉ lục thật sự tuyệt vời”.



Niềm vui cũng được nhân lên ở Ai Len nơi có nhiều người cùng hóa trang thành ma quỷ nhất.

Ở khu vực Đại Tây Dương, giáo viên yoga lớn tuổi nhất được công nhận là Bernice Mary Bates, 91 tuổi của trung tâm hưu trí cộng đồng Mainlands, Pinellas Park, Florida.
Trong khi đó kỉ lục nhiều người cùng tham gia môn Hula Hoop (lắc vòng mát xa) là 221 em thiếu nhi đến từ trường tiểu học Longleaf ở New Port Richey, Florida.
Nhưng kỉ lục mạo hiểm và dũng cảm nhất đó là người chạy được quãng đường dài nhất khi cơ thể đang bốc cháy. Năm nay kỉ lục thuộc về người Đức. Người nắm giữ kỉ lục trước đó là Keith Malcolm đã chạy được quãng đường 78,9m.
Một số hình ảnh trong ngày hội Kỉ lục guiness thế giới:




Những người tham gia đứng trong chiếc quần lót khổng lồ

Nghệ sĩ 3D Joe và Max cùng tác phẩm nghệ thuật đường phố lớn nhất

Vận động viên bóng rổ cao nhất thế giới Paul 'Tiny' Sturgess với chiều cao 231,8cm.

Nhà sáng chế người Anh Colin Furze với chiếc scooter có vận tốc nhanh nhất thế giới

Nhà sáng chế người Anh Edd China lái chiếc toilet nhanh nhất thế giới với tốc độ 68km/h
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)