Người mẫu - hoa hậu 2009-11-08 01:43:00

Ngày mai, Mai Phương Thúy sẽ gặp gỡ Robert Pattinson, Kristen, Taylor Lautner


Thật 100% luôn nhé!
Ngay sau khi tham dự buổi thăm các em nhỏ bị hở hàm ếch cùng ngôi sao võ thuật Hồng Kông Thành Long tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Cu Ba vào ngày mùng 4.11 thì ngay ngày hôm sau Hoa hậu Mai Phương Thúy nhanh chóng bay qua Mỹ để tham dự buổi công chiếu ra mắt bộ phim đang gây sốt cả năm nay là New Moon vào ngày mai, 8.11. Buổi công chiếu bộ phim The Twilight Saga: New Moon (Trăng Non) sẽ diễn ra tại Ngọn đồi mơ ước Beverly Hill, Los Angeles, Mỹ vào lúc 11 giờ sáng ngày 8/11/2009 (tức 2 giờ sáng ngày 9/11 tại Việt Nam).



Khởi chiếu tại Việt Nam vào ngày 27/11/2009

Sáng mai Mai Phương Thúy sẽ đại diện cho Việt Nam trực tiếp trao đổi và giao lưu với đoàn làm phim. Đặc biệt Hoa hậu sẽ gặp gỡ, trò chuyện với đạo diễn Chris Weitz và dàn diễn viên được cả thế giới chú ý nhất hiện nay là Robert Pattinson (Edward), Kristen Stewart (Bella), Taylor Lautner (Jacob), Ashley Greene (Alice)… Được biết Mai Phương Thúy sẽ cùng trò chuyện với đoàn làm phim về những kỷ niệm đáng nhớ trong quá trình quay, chia sẻ kinh nghiệm làm phim và diễn xuất của các diễn viên, chuyện tình cảm của các nhân vật chính sau khi tham gia bộ phim…. Một sự kiện vô cùng hoành tráng phải không nào?



Đây là lần thứ 2 Mai Phương Thúy đại diện cho MegaStar tham dự một sự kiện điện ảnh mang tầm vóc quốc tế. Cách đây không bao lâu Hoa hậu đã tham dự buổi công chiếu bộ phim Transformers tại Nhật, rồi giao lưu gặp gỡ đạo diễn nổi tiếng Michael Bay và nữ diễn viên gợi cảm Megan Fox. Cũng trong chuyến gặp gỡ này Mai Phương Thúy đã để lại ấn tượng với đạo diễn của Michael Bay.




Những hình ảnh cũng như nội dung cuộc trò chuyện của Mai Phương Thúy với Rob, Kris hay Taylor… sẽ được chúng tớ update sớm nhất nhé!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)