Hot boy - hot girl 2018-01-06 09:12:17

Ngây ngất trước cô gái được mệnh danh là "nữ nha sĩ xinh đẹp nhất Thế giới"



Hàng nghìn người đã rất hâm mộ và ngất ngây trước nhan sắc mỹ miều cũng thân hình gọi cảm của cô nha sĩ xinh đẹp này.
Nhiều người cho rằng bác sĩ hay nha sĩ thường là những người rất khô khan, suốt ngày chỉ mặc chiếc áo blouse trắng, không thường xuyên chú ý cầu kỳ đến vẻ ngoài. Tuy vậy, trong thực tế thì đã từng có rất nhiều chàng bác sĩ điển trai khiến phái nữ mê mẩn hay cũng không ít những nữ bác sĩ xinh đẹp khiến người bệnh xếp hàng chờ đợi muốn được khám.

Mới đây, một cô nàng nha sĩ đang được rất nhiều người nhắc đến bới gương mặt xinh đẹpvà vẻ ngoài quyến rũ – bác sĩ Marjan Nassiri, 28 tuổi. Nhiều người thậm chí còn đặt biệt danh cho cô nàng này là “nha sĩ xinh đẹp nhất thế giới”. Chính vì vậy mà không ít người luôn chờ đợi quanh khu vực để được cô điều trị. Marjan hiện là nha sĩ hàng đầu tại Manila, thủ đô của Philippines.


Cô nàng đến từ Philipines được mệnh danh là “nha sĩ xinh đẹp nhất thế giới”


Hiện cô đã là một trong những nha sĩ nổi tiếng bậc nhất Philipines

Marjan vốn là một người mẫu bán thời gian, sau đó cô trải qua khóa học 4 năm về nha sĩ. Cô có thể nói tốt nhiều ngôn ngữ như tiếng Anh, tiếng Philippines và tiếng Arab.

Nữ bác sĩ chia sẻ đôi lúc vẫn cảm thấy xấu hổ vì được mọi người quá chú ý.Đặc biệt, khi được biết đến với biệt danh “nha sĩ đẹp nhất trên thế giới”, đã có rất nhiều khách đến phòng khám đứng xếp hàng chỉ để được nhìn Marjan. Phát biểu với tin tức địa phương, Marjan nói: “Khi mọi người đến phẫu thuật chỉ để nhìn thấy tôi, điều này đôi chút mang lại sự khó chịu”. Tuy nhiên, cô cũng rất vui khi có thể trấn an tinh thần bệnh nhân trong lúc chăm sóc sức khỏe răng miệng cho họ.


Gương mặt xinh đẹp “gây thương nhớ” của nữ nha sĩ

Theo đuổi nghề nha sĩ theo mong muốn của cha, cô hi vọng điều này sẽ khiến ông cảm thấy hài lòng. Mặc dù hiện tại đã khá nổi tiếng, Marjan nói rằng cô vẫn muốn được biết đến nhiều hơn vì chuyên muôn của mình chứ không phải chỉ vì cô đẹp.

Cùng nhìn ngắm thêm một số hình ảnh xinh đẹp khác của nàng bác sĩ này nhé!

















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)