Hot boy - hot girl 2016-03-01 15:47:00

Ngây ngất trước đôi mắt "biết nói" của hot girl Việt


Ngoài vẻ đẹp trong trẻo, thùy mị, không ít hot girl Việt còn sở hữu đôi mắt trong sáng, to tròn rất có hồn và đầy mê hoặc.

Huyền Lizzie


Huyền Lizzie được biết đến như một hot girl đình đám sinh năm 1990 của Hà Nội. Cô nàng từng lọt top 5 của Miss Teen 2009 và góp mặt trong rất nhiều bộ hình thời trang đẹp long lanh của các tờ báo teen.

Ngoài việc sở hữu vóc dáng thanh mảnh, gương mặt ăn hình, Huyền còn có đôi mắt to tròn khiến người ta dễ dáng cảm nhận sự trong sáng, đáng yêu của cô. Chính nhờ đôi mắt mà cô được mệnh danh là “ Cô bé mắt tròn” vô cùng đáng yêu và ghi dấu ấn khó phai trong long người hâm mộ với vai diễn Lily trong “ Bộ tứ 10A8”.

Khả Ngân


Khả Ngân là một hot girl sinh năm 1997. Nổi lên với những bức hình khỏe khắn, nhí nhảnh gương mặt thanh tú, tuy không sở hữu chiều cao ấn tượng như những người đẹp khác nhưng nụ cười tỏa nắng và chiếc cằm thon gọn, đặc biệt là đôi mắt to tròn của Khả Ngân lại “đốn tim” biết bao teen boy. Hơn thế, nhìn vào đôi mắt Khả Ngân, ít nhiều người đối diện cũng cảm nhận được sự thông minh, cá tính và sức lôi cuốn lạ thường của cô gái này.

Tâm tít


Nổi lên với gương mặt khả ái và nụ cười thiên thần, tài năng diễn xuất và giọng hát ấm áp, Tâm Tít là một trong những hotgirl 8x đình đám bậc nhất xứ Hà Thành.

Chiều cao khiêm tốn 1m60 nhưng Tâm tít lại sở hữu khuôn mặt, khả ái thánh thiện, hiền lành, và thân hình quyến rũ. Bên cạnh đó, đôi mắt biết cười cũng là một trong những lý do mà Tâm tít được rất nhiều bạn teen mến mộ. Không dừng lại ở đó đôi mắt - “cửa sổ tâm hồn“ khiến bao người phải mơ ước còn là thứ vũ khí lợi hại vô cùng lôi cuốn của hot girl này mỗi khi xuất hiện trước ống kính.

Andrea


Andrea được biết đến là chân dài nhiều triển vọng của làng mẫu Hà Nội vì sở hữu vẻ đẹp lai nóng bỏng và ngọt ngào. Không những thế, Andrea còn là một trong những người đẹp sở hữu đôi mắt bồ câu long lanh, ướt át đa tình. Điều đặc biệt là khi nhìn vào đôi mắt sâu thăm thẳm ấy người ta sẽ cảm nhận thấy như cái gì đó rất xa xăm, một sức lôi cuốn kì lạ đến khó tả.

Midu


Midu là một trong những hot girl thuộc thế hệ cuối 8X. Cô sinh năm 1989. Ngoài vẻ đẹp trong sáng, không vướng scandal, học thức tốt, thì cô bạn còn sở hữu ngoại hình cực chuẩn. Midu chưa bao giờ dao kéo cho khuôn mặt của mình. Điểm nổi bật nhất có lẽ là vẻ đẹp ngọt ngào nhưng có chút ngây thơ trong đôi mắt của cô. Đôi mắt bồ câu đen, to tròn đậm chất Á đông có một sức hút đến kỳ lạ. Chính đôi mắt này, đã giúp cô chính phục khán giả trong rất nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng mà cô thủ vai.

Thảo Hương


Được lan truyền trên mạng với biệt danh "không son phấn" và những hình ảnh mặt mộc dễ thương, cô bạn sinh năm 1998 này có vẻ ngoài đáng yêu, nhí nhảnh và cực xì tin. Không chỉ sở hữu mái tóc vàng xoăn tít, khuôn mặt dễ thương và nụ cười ngọt như kẹo mà cô bạn này còn được chú ý bởi đôi mắt to tròn, đôn hậu và cực kỳ quyến rũ. Đôi mắt ngây thơ như mắt nai của cô bạn này còn khiến nhiều teen- boy phải chết lịm khi nhìn vào.

Trinh Tây


Trinh Tây được ví von như một “búp bê lai” bởi nét đẹp pha trộn cực đặc biệt với gương mặt tươi xinh như thiên thần cùng dáng vẻ nhỏ nhắn. Điểm lạ của Trinh Tây là cô bé sỡ hữu một đôi mắt màu xanh da trời cực kỳ đặc biệt. Đôi mắt dường như biểu hiện được hết cảm xúc tâm trạng của cô bạn - một đôi mắt biết nói khiến người khác phải ao ước.

Vân shi


”Cô bé trà sữa” sở hữu một nụ cười đáng yêu trong sáng và mái tóc vàng bồng bềnh quyến rũ. Người ta còn có thể nhận thấy nét đẹp trong đôi mắt Vân Shi. Ánh mắt cô bạn luôn cuốn hút người đối diện, với vẻ dễ thương và đằm thắm. Chính đôi mắt có hồn ấy đã làm nên những shoot hình ngọt như kẹo khiến cư dân mạng phải liêu xiêu, trái tim bao chàng trai phải tan chảy.

Em coppy nên để nguồn: http://tinbandoc.com/anh-girl-xinh
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)