Hot boy - hot girl 2016-12-09 11:53:32

Ngây ngất trước vẻ sexy khó cưỡng của cô gái bị chàng trai "thả thính" rồi phũ trên truyền hình


Nóng bỏng thế này mà bị phũ ngay trên truyền hình. Nhưng chắc có lẽ xem xong nhưng hình ảnh này, chàng trai kia sẽ phải hối hận và nhiều anh chàng khác sẽ đổ gục trước em.



Nguyễn Hoàng Thị Sang, cô gái 24 tuổi đến từ Đồng Nai hiện đang là tâm điểm chú ý của cư dân mạng sau khi xuất hiện trên một show truyền hình hẹn hò. Dù có ngoại hình khá xinh xắn, giọng nói nhẹ nhàng dễ nghe nhưng cô gái này lại nhận lại sự từ chối phũ phàng của anh chàng điển trai Hà Nội.

Sau khi tham gia chương trình và bị anh chàng đó từ chối phũ phàng, Sang lại được hàng trăm chàng trai nhắn tin làm quen. Hầu hết mọi người đều khen ngợi Sang là cô gái thông minh, xinh đẹp lại giỏi kinh doanh nên cô sẽ sớm tìm được nửa kia của mình.

Hiện tại, trang cá Facebook cá nhân của Sang đã có hàng nghìn người theo dõi, mong muốn kết bạn làm quen. Dạo quanh một lượt bình luận gần đây, có thể thấy cư dân mạng không tiếc lời khen ngợi cô nàng xinh sắn, tuy trẻ tuổi nhưng đã có sự nghiệp kinh doanh riêng. Không thể phủ nhận, Sang sở hữu khuôn mặt nhỏ nhắn, ưa nhìn và đặc biệt là đôi bắt to hút hồn người đối diện. Bên cạnh đó, có vẻ như Hoàng Sang là một cô gái khá tinh tế, mơ mộng đúng kiểu. Những dòng tâm trạng, triết lý của cô gái này cũng mang hơi hướng lãng mạn, thơ ca khiến nhiều chàng trai “đổ gục”.

>> Xem thêm hình ảnh vẻ đẹp khó cưỡng của Hoàng Sang











Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)