Ảnh - truyện vui 2011-05-26 14:15:04

nghe người dân kể lại ae VY thích bưởi lắm, nếm thử trái này xem:)):)):))


[size=2][size=4]Hix, trông chẳng khác nào hai quả dưa hấu 'khủng' treo trước người cả.[/size][/size]


Đó chính là cô Chelsea Charms, 35 tuổi, người Minnesota, Mỹ.






Vài năm gần đây, Chelsea đã 3 lần tiến hành phẫu thuật nâng ngực. Bắt đầu từ năm 20 tuổi, cô phẫu thuật lần đầu, biến gò bồng đảo của mình từ size D (nguyên bản) lên DD. Chỉ một năm sau đó, size DD được “thăng cấp” lên HH. Và cuối cùng là không còn một số đo chuẩn nào cho “cặp tuyết lê khủng” của cô được nữa, khi cô quyết định phẫu thuật lần thứ 3 với biện pháp phẫu thuật cấy ghép ngực bằng sợi Polypropylen - hiện đã bị cấm.

Giờ đây, với chiều cao khiêm tốn 1.57 m nhưng “đôi gò bồng đảo” của Chelsea đã lên tới 11.8 kg, giống hệt như đang treo 2 quả dưa hấu siêu bự trước người vậy. Càng kinh ngạc hơn khi núi đôi của cô mỗi tháng lại "phình"rộng hơn 1 inch (do ảnh hưởng của biện pháp phẫu thuật lần 3).






Tuy nhiên, Chelsea cũng thừa nhận "bộ ngực khủng" của cô đã mang lại không ít bất tiện trong cuộc sống, khi ngủ cô chỉ có thể nằm thẳng, không thể xoay người, khi đi trên máy bay thì không thể vào nổi nhà vệ sinh chật hẹp.

"Đó thực sự là một gánh nặng trên cơ thể", cô cũng bày tỏ thêm: "Chắc chắn một ngày nào đó, tôi sẽ phải phẫu thuật, thu nhỏ kích thước khủng này lại, nhưng có lẽ sẽ không thể trở lại size D ngày nào được nữa".

Hiện giờ, người nắm giữ kỷ lục Guinness bộ ngực khủng nhất thế giới là Maxi Mounds, nhưng Chelsea tin rằng, bộ mình của cô còn lớn hơn thế. Cô đang mong Guinness sẽ sớm liên hệ với mình.































































Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)