Chuyện lạ 2011-11-17 00:33:03

Nghệ sĩ mang mã tấu đi hát


[size=3]
Do hiểu lầm sau cánh gà, giữa Quang Cường, người quản lý của ca sĩ Quang Hà và nhóm nhạc HKT cũng đã có xảy ra ẩu đả tại Trung tâm Văn hóa huyện Tân Trụ, Long An vào ngày 14/5.



Được biết, nhóm nhạc HKT diễn trước ca sĩ Quang Hà, theo kịch bản sẽ hát 3 bài. Tuy nhiên, khi kết thúc bài thứ ba, do khán giả yêu cầu, nhóm này hát tiếp. Do không biết, Quang Cường đưa đĩa nhạc vào máy, chuẩn bị cho Quang Hà lên sân khấu. Tưởng Quang Cường tự tiện thay đĩa, các thành viên HKT nhảy xuống ẩu đả. Lực lượng bảo vệ đã phải vào can thiệp. Điều đáng nói là, sau đó, một thành viên nhóm HKT chạy đến xe du lịch đậu bên ngoài, mở cốp lấy mã tấu vào định “xử” tiếp thì bị tước hung khí. Vụ ẩu đả làm hàng trăm khán giả chạy tán loạn, đêm diễn phải dừng lại khá lâu.



Giới showbiz lâu nay vẫn xuất hiện nhiều tin đồn, những câu chuyện về sự ganh ghét, tị nạnh nhau phía sau cánh gà nhưng chuyện họ "xuống tay" hành hung đồng nghiệp thì vẫn khiến dư luận phải ngạc nhiên. Những màn ẩu đả trong giới nghệ sĩ đã khiến dư luận đặt ra câu hỏi, phải chăng có sự xuống cấp về đạo đức trong lối sống của một bộ phận nghệ sĩ?


Bên cạnh đó, những người làm nghệ thuật có sức ảnh hưởng rất lớn tới công chúng đặc biệt là một bộ phận không nhỏ những khán giả tuổi teen. Bởi vậy, nhiều phụ huynh đã lo ngại, cách hành xử thiếu văn hóa này sẽ rất dễ ảnh hưởng tới suy nghĩ và lối sống của lớp trẻ hiện nay.
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)