Tình yêu - giới tính 2012-06-23 06:18:25

Nghệ thuật để nàng 'yêu' sung hơn


Chẳng dễ dàng gì để nói thẳng với đối tác của bạn rằng cô ấy rất kém trong \"chuyện ấy\". Sự thật có thể khiến cho nàng bị tổn thương và mặc cảm thêm. Nhưng nếu bạn im lặng, đời sống tình dục của hai người sẽ ngày càng tồi tệ hơn, và tất yếu bạn sẽ phải chạy đi tìm một bạn tình khác.

Vậy phải góp ý như thế nào để không làm mất lòng nàng?

Chị em vẫn thường hay dùng chiêu này để trốn “trả bài” chồng, vậy tại sao cánh mày râu lại không vận dụng lại cách này nhỉ? Bạn có thể nghĩ ra hàng tá lí do để không “gần gũi” nàng, chẳng hạn như đau đầu, đau bụng, bận xem đá bóng, bận làm việc…

Sau nhiều lần như thế, nàng sẽ phải đặt ra nghi vấn “Có phải mình đã làm cho anh ấy chán?”, tất yếu nàng sẽ tìm mọi cách để \"hâm nóng\" lại tình yêu bằng cách chăm chút hơn cho bản thân cũng như làm mới chuyện chăn gối.

Chê nàng béo cũng là một trong những nghệ thuật khiến nàng \"yêu\" sung hơn.


Chuyện chăn gối là tế nhị, vì thế bạn không thể và cũng không nên nói thẳng với đối tác rằng bạn không hài lòng. Hãy tìm một cách nói khéo léo (dù phải đi đường vòng) để đạt được mục đích. Đầu tiên, sau khi ân ái xong, bạn có thể thủ thỉ vào tai nàng rằng em có thích anh làm như thế này không, hay “Em có yêu cầu đặc biệt gì không?”. Chẳng có người phụ nữ nào lại không vui khi được người đàn ông của mình quan tâm, hỏi han như thế. Sau đó, bạn hãy chớp ngay lấy cơ hội này để bày tỏ cho nàng biết, bạn muốn và khao khát điều gì ở nàng.

Với cách trò chuyện này, chắc chắn bạn sẽ nhận được sự hợp tác nhiệt tình của người bạn tình.

Bình thường, khi xem những hình ảnh nhạy cảm, bạn phải giấu nhẹm đi không dám để cho người phụ nữ của mình biết. Nhưng nếu muốn nàng tốt hơn, hay chỉ đơn giản là không quá \"nhạt\" trong chuyện ấy, hãy công khai những “thói quen xấu xa” của bạn (cũng như của cánh đàn ông nói chung) ngay trước mắt nàng.

Mục đích của việc làm này là để cho nàng thấy, và tự đặt ra câu hỏi “Tại sao anh ấy phải xem những hình ảnh đó, tại sao phải ngắm nhìn những cô gái khác? Phải chăng mình thua kém những cô gái đó?”. Lúc đầu, nàng có thể sẽ bị tổn thương, đau khổ, và thậm chí cho bạn là kẻ “bệnh hoạn”, nhưng kết quả về sau mới là điều quan trọng.

Hãy nhẹ nhàng giải thích với nàng rằng, bạn làm điều đó với mong muốn cải thiện đời sống tình dục của hai người, chứ không phải vì sở thích bệnh hoạn như nàng nghĩ. Hành động này của bạn chắc chắn sẽ tác động tới nàng, và tất nhiên thay vì làm ngơ, nàng sẽ cùng bạn “vào cuộc”.

Đôi khi để đạt được mục đích, chúng ta cũng cần phải biết tàn nhẫn đúng lúc, đúng chỗ. “Chê nàng béo” cũng là một trong những nghệ thuật cần thiết nếu bạn muốn cải thiện “chuyện ấy” (dù thực tế nàng không hề tăng cân).

Bạn có thể khiến nàng ảo tưởng rằng mình đang béo lên bằng cách mua quần áo cỡ nhỏ hơn so với cỡ thực tế của nàng. Rồi sau đó, trong lúc ân ái, hãy làm như vô tình mà thốt lên rằng: “Ôi, anh thấy em béo lên đấy!”. Phụ nữ sợ nhất là béo, chính vì thế sau khi nghe bạn nói câu này, cô ấy sẽ cuống cuồng tìm mọi biện pháp để giảm cân. Chỉ cần lên mạng, gõ vài dòng tìm kiếm, nàng sẽ biết được rằng, ngoài việc tập thể dục đều đặn và tuân thủ chế độ ăn uống khắt khe, quan hệ tình dục cũng là một trong những giải pháp tuyệt vời vì nó giúp bạn đốt cháy rất nhiều calo.

Trong trường hợp người ấy của bạn quá “ngố tàu”, tại sao bạn lại không bày cách cho cô ấy nhỉ? So với kế hoạch ăn kiêng của nàng thì biện pháp này còn có vẻ khả thi hơn rất nhiều.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)