Internet 2014-02-27 02:16:30

$$$$$Nghị sĩ 71 tuổi xem ảnh phụ nữ khỏa thân trong phiên họp@@@


[size=6]Thay vì tập trung vào những diễn biến của cuộc họp trong nghị trường, một chính trị gia người Tây Ban Nha đã bị bắt gặp xem ảnh người mẫu khỏa thân trên tạp chí.[/size]
 
Ông Miguel Angel Revilla, 71 tuổi, cựu Chủ tịch khu tự trị Cantabria đã bị nhiếp ảnh gia Andres Fernandez của tờ báo địa phương El diario Montanes chụp ảnh khi đang nhìn chằm chằm hình ảnh người phụ nữ khỏa thân trên bìa tạp chí trong khi họp vào hôm thứ Hai vừa qua (24/2).

Hình ảnh cho thấy ông Miguel Angel Revilla xem cô người mẫu khỏa thân trong phiên tranh luận tại nghị viện hôm 24/2.

Ngay sau khi được đăng tải lên Twitter, bức ảnh về nghị sĩ Tây Ban Nha đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người thậm chí còn lên án ông Revilla không xứng đáng nhận lương nhà nước vì làm việc cá nhân trong giờ họp.
Tuy nhiên, Miguel khẳng định ông không hề có chủ ý xem ảnh cô gái khỏa thân, mà chỉ vô tình lật qua trang đó khi tìm bài báo về Miguel Blesa - chủ tịch của một ngân hàng Caja Madrid. Ông nói"Tạp chí Interviu đăng một bài viết về Miguel Blesa. Vì thế tôi yêu cầu nhân viên đưa cho tôi cuốn tạp chí để đọc về bài báo ấy. Tôi không ngờ bức ảnh đó lại trở thành tin tức quốc gia."
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)