Tâm sự - chia sẻ 2012-05-09 11:13:57

Nghi vấn con gái 13 tuổi "quan hệ" với dượng


Dọn dẹp phòng ở, nhà vệ sinh trong phòng của con gái. Mở thùng rác, tôi bất ngờ khi nhìn thấy một chiếc que thử thai hiệu Quick Stick đã sử dụng nằm lẫn trong đống rác…

Dọn nhà vệ sinh, tôi phát hiện que thử thai trong thùng rác phòng con gái
Chào các anh chị độc giả!

Mấy ngày hôm nay tôi đang hết sức lo lắng về đứa con gái duy nhất của mình. Tôi cũng chưa dám chuyện với cháu. Vì tôi không biết phải bắt đầu từ đâu…

Đây cũng là lý do tôi gửi tâm sự này đến độc giả, mong nhận được sự sẻ chia, tư vấn của các anh, chị.

Tôi là một người phụ nữ không có nhiều may mắn trong cuộc sống gia đình. Năm 28 tuổi thì chồng tôi qua đời, để lại cho tôi một đứa con gái, đến nay cháu đã 13 tuổi.

Phụ nữ ở một mình rất vất vả, nên sau 5 năm chồng tôi qua đời tôi cũng kết hôn với một người đàn ông khác. Anh ta không có nghề nghiệp ổn định nhưng được cái tốt tính và cũng biết chia sẻ với hoàn cảnh của tôi. Biết mình không còn nhiều sự lựa chọn, nên tôi cũng lấy anh và chúng tôi đã có một đứa con trai năm nay lên 5 tuổi.

Theo quan sát của tôi thì con gái tôi là một đứa ít nói, cháu cũng không có nhiều bạn bè và cũng không biết ăn diện. Buổi sáng tôi đi làm thì đưa cháu đến lớp, rồi buổi trưa cháu về nhà ăn cơm với bố dượng và buổi chiều thì trông em để bố dượng đi ra phụ giúp tôi ở cửa hàng. Chủ nhật tôi vẫn phải ra cửa hàng, nên thường cháu ở nhà với bố dượng và đứa em 5 tuổi, cũng có khi cháu đi chơi với bạn bè, nhưng đa số là ở nhà trông và chơi với em.

Gần đây, tôi thấy con gái mình có vẻ lầm lì ít nói hơn, nhưng vì công việc kinh doanh tự do khá bận rộn nên tôi cũng không có nhiều thời gian dành cho cháu. Tôi định hôm nào rảnh sẽ nói chuyện với cháu để tìm hiểu xem việc học tập hàng ngày của cháu có gì khó khăn không, và có vướng mắc ở đâu không.

Tôi không biết cháu đã quan hệ tình dục khi nào, với ai?
Nhưng chưa kịp hỏi thì cách đây mấy hôm con gái tôi bị ốm, cô giáo điện thoại gọi tôi đón về. Mấy hôm sau cháu vẫn không được khỏe nên tôi ở nhà chăm sóc cháu và dọn dẹp phòng ở, nhà vệ sinh trong phòng của cháu.

Mở thùng rác trong nhà vệ sinh ra, tôi bất ngờ khi nhìn thấy một chiếc que thử thai hiệu Quick Stick đã sử dụng nằm lẫn trong đống rác. Tôi lấy ra xem thì chỉ thấy có một vạch, có nghĩa là con gái tôi không có thai.

Nhưng chiếc que thử thai ấy chứng tỏ cho tôi một điều rằng, đứa con gái mới 13 tuổi của tôi đã quan hệ tình dục.

Nhưng con tôi không có nhiều bạn bè, và cũng không thấy cháu có người yêu hay nhắc đến tên một người bạn trai nào cả, vậy thì cháu quan hệ tình dục với ai, quan hệ từ khi nào mà tại sao phải dùng đến que thử thai.

Những ý nghĩ này cứ bao vây lấy tôi mà tôi không thể nào tìm được lý do. Tôi điện thoại hỏi cô giáo chủ nhiệm của cháu- cô giáo cũng là người bạn khá thân của tôi để hỏi về tình hình học tập và sinh hoạt của cháu trên lớp.

Cô giáo cho biết, mấy tháng nay cháu học hành sa sút và sống hơi khép kín so với các bạn trong lớp, cũng không tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa cùng với các bạn, nhưng cô nghĩ gia đình bán hàng bận rộn, nhiều khi cháu phải giúp đỡ gia đình nên cũng chưa kịp phản ánh.

Tôi nói với cô là phát hiện que thử thai ở thùng rác tron phóng cháu, cô giáo bảo cô sẽ hỏi dò các bạn xem, nhưng cũng khẳng định ở lớp thì con tôi chưa có người yêu. Tôi cứ suy nghĩ mãi, và không biết con tôi đã quan hệ tình dục với ai, liệu có khi nào là bố dượng của cháu không?.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)