Chuyện lạ 2013-10-05 09:38:46

Nghi vấn hồn ma của một con mèo lởn vởn trong xe ô tô


[size=6]Những tiếng kêu lạ xuất hiện trong ô tô đã khiến cho ông Malcolm Pennicard đinh ninh rằng, xế hộp của mình đang bị ma ám.[/size]
Nếu hiện tượng lạ chỉ xảy ra một lần duy nhất thì có lẽ, ông Malcolm Pennicard, 69 tuổi, người Anh sẽ không mấy chú ý tới và đổ lỗi cho sự xuất hiện của hồn ma một chú mèo trên ô tô riêng. Người đàn ông tới từ Great Sutton, vùng Tây Cheshire và Chester này chắc chắn tin rằng, xế hộp Nissan đời X-Trail của mình đang bị ma ám. Nhưng điều đáng nói, đó lại là hồn ma của một… chú mèo.
 

Hình ảnh hài hước được chế ra từ tấm ảnh chụp ông Malcolm bên xế hộp ma ám của mình.

 
Ông Malcolm cho biết, trong một lần lái xe qua đoạn đường giao nhau, ông đã nghe thấy 3 lần tiếng kêu "meo meo" vang lên ở đâu đó. Sự việc này khiến ông Malcolm cảm thấy rất hoang mang. Một lần khác, vào hồi tháng 7, vợ chồng ông Malcolm cũng đã nghe thấy tiếng mèo kêu xuất hiện trong xe. Nhưng khi dừng lại để kiểm tra thì không thấy có bất cứ con nào trong xe.
 
Mặc dù không phải là người tin vào những chuyện tâm linh nhưng ông Malcolm không thể nhận được bất cứ lời giải thích hợp lý nào. Những gợi ý như tiếng kêu giảm xóc, hệ thống máy có vấn đề… đều không chính xác. Để chắc chắn hơn, ông Malcolm đã đưa bạn bè, người thân tới đúng con đường đó để kiểm chứng thì họ cũng xác nhận là có nghe thấy âm thanh lạ giống như vợ chồng ông.
 
Ông Malcolm không thể lý giải nổi vì sao con mèo ma này lại chọn chiếc ô tô của ông để trú ngụ. Hiện ông đang lên kế hoạch hóa giải và đưa hồn ma ra khỏi xế hộp của mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)