Chuyện lạ 2021-09-02 09:29:42

Nghi vợ ngoại tình, chồng cho máy bay không người lái theo dõi rồi choáng váng với hình ảnh camera ghi lại


Vụ việc từng gây chấn động dư luận Mỹ và đoạn clip chồng dùng máy bay không người lái theo dõi vợ đã được xem với con số kỷ lục là khoảng 14 triệu lượt.
Nghi ngờ vợ ngoại tình, chồng cho máy bay không người lái theo dõi rồi choáng váng với hình ảnh camera ghi lại

Vào năm 2016, khi đó anh John - 1 nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp tới từ Honesdale, bang Pennsylvania của Mỹ đã nghi người vợ anh, Donna có gì đó đang giấu giếm. Chính vì thế, sau 1 hồi đắn đo, cân nhắc, anh John đã quyết định nhờ tới công nghệ để giúp anh xác nhận lại mối nghi ngờ của mình.

Anh John đã dùng chiếc máy bay không người lái của mình để theo dõi vợ khi Donna rời nhà đi làm.


John đã dùng máy bay không người lái theo dõi lúc Donna đi làm.


 

Thông thường, máy bay không người lái tạo ra tiếng ồn khá lớn khi đến gần, nhưng vì nó bay ở độ cao lên tới 120m nên Donna sẽ khó mà nghe được và phát hiện ra việc mình đang bị theo dõi.



Chỉ ít lâu sau, John đã choáng váng với kết quả thu được. Hình ảnh do camera gắn trên chiếc máy bay không người lái ghi lại rõ mồn một đã khiến John từ cảm giác kinh ngạc đến choáng váng, có chút gì đó cay đắng và phẫn nộ khi anh thấy người vợ đã chung sống 18 năm cùng anh đang hôn 1 người đàn ông lạ.

Donna đã gặp gỡ 1 người đàn ông lái 1 chiếc SUV ở bãi đậu xe của 1 cửa hàng bán thuốc ở địa phương. Cuối cùng, nỗi sợ của John đã được chính thức xác nhận. Vợ anh đang có mối quan hệ trên mức bạn bè với 1 người đàn ông khác.


Donna hôn 1 người đàn ông ngồi trong chiếc SUV tại 1 bãi đậu xe rồi cùng lên xe.


Cái kết bất ngờ 1 năm sau, người đàn ông khẳng định "máy bay không người lái" đã cứu vãn hôn nhân của tôi

Một năm qua đi, John đã phần nào nguôi ngoai và bình thản hơn trước biến cố của đời mình. Anh đã nhận lời tham gia cuộc phỏng vấn với hãng tin Inside Edition.

"Mười tám năm là 1 khoảng thời gian rất dài. Đó là lý do tôi đã rất tức giận. Sao cô ấy lại làm thế với tôi? Với chúng tôi? Giờ nghĩ lại thôi tôi cũng thấy điên tiết rồi", John phát biểu với Inside Edition và yêu cầu được giấu họ của mình.

Chồng dùng máy bay không người lái "bắt gian" vợ ngoại tình và cái kết sau hơn 1 năm

Trong khi đó, người vợ bị bắt quả tang - Donna thì cũng sốc không kém chồng mình.

"Tôi đã vô cùng sốc. Tôi biết anh ấy có 1 chiếc máy bay không người lái, nhưng chẳng bao giờ nghĩ anh ấy lại dùng nó để chống lại tôi", Donna cho biết.

Đoạn clip John dùng máy bay không người lái đi "bắt gian" vợ đã gây ra 1 sự chấn động trong dư luận Mỹ tại thời điểm đó. Nó đã được chia sẻ trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt với khoảng 14 triệu lượt xem.

Khi được chồng cho xem đoạn video bằng chứng, Donna giải thích rằng đó chỉ là 1 người đàn ông cô mới gặp được vài lần, và họ mới chỉ đang là bạn bè tán tỉnh nhau chứ chưa phải là 1 mối quan hệ ngoài hôn nhân.

Donna cũng cho biết thêm rằng cô đã trở nên thân thiết với 1 người đàn ông "mà lẽ ra cô không nên làm như thế".

"Cô ấy đã khóc rất to, còn tôi hét lên, 'Em không phải khóc. Em khóc cái gì? Anh mới là người cần khóc", John nhớ lại lúc anh đối chất với vợ sau khi phát hiện ra mọi chuyện.


Sau 1 năm sống xa nhau, John muốn cho cả 2 một cơ hội hàn gắn.


 

Vì quá giận dữ, John tuyên bố hôn nhân của họ đã chấm hết, và Donna chuyển ra khỏi nhà. Thế nhưng, 1 năm sau, John cho biết anh muốn cho cả 2 cơ hội hàn gắn trở lại. Anh muốn cho cuộc hôn nhân 18 năm của họ 1 cơ hội nữa.

John thậm chí còn nói rằng thực ra, chiếc máy bay không người lái đã cứu rỗi cuộc hôn nhân của họ bằng cách chấm dứt mối quan hệ bạn bè bí mật của Donna trước khi nó trở nên nghiêm túc.

"Nếu hôm đó tôi không dùng nó để theo dõi vợ tôi, chắc mọi chuyện sẽ đi xa hơn nữa. Chẳng ai trong chúng ta hoàn hảo. Chúng ta đều mắc sai lầm, song điều đó không có nghĩa là mọi chuyện sẽ kết thúc. Ai cũng xứng đáng có được cơ hội thứ hai", John khẳng định.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)