Tin tức - pháp luật 2014-03-30 09:07:25

nghi vợ ngoại tình nên "đâm chết"... mẹ vợ.


[size=6]Tức tối khi biết vợ đi chơi thâu đêm không về, Sơn chửi mẹ vợ rồi đâm chết bà khi hai bên xảy ra xô xát. [/size]
Ngày 29/3, Công an huyện Hóc Môn (TP HCM) bàn giao Đặng Ngọc Sơn (32 tuổi) cho Công an TP HCM tiếp tục điều tra theo thẩm quyền về hành vi Giết người.
Sơn tại cơ quan điều tra. Ảnh: Kiến Tường.
Theo điều tra ban đầu, một lần đọc được tin nhắn trong điện thoại của vợ là chị Hà (24 tuổi), Sơn nổi máu ghen khi phát hiện chị nhắn tin với người đàn ông khác. Vợ chồng xảy ra gây hấn, chị Hà bỏ về nhà mẹ tại ấp Đình, xã Tân Thuận (huyện Hóc Môn) từ trước Tết Nguyên đán đến nay. 
6h45 ngày 24/3, Sơn tìm đến định nói chuyện với vợ nhưng chị Hà không có nhà. Nghe mẹ vợ bảo "nó đi đâu suốt đêm", Sơn nổi cáu chửi bới, văng tục cả với nhạc mẫu.
Thấy mẹ vô cớ bị anh rể chửi, nam thanh niên 20 tuổi cũng nổi nóng, chạy vào nhà lấy mã tấu đuổi chém Sơn. Chụp được con dao, Sơn đâm trả em vợ. Lúc này mẹ chị Hà chạy đến can ngăn đã lĩnh trọn nhát dao vào ngực. Sơn vứt hung khí bỏ chạy.
Hai mẹ con nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng người mẹ đã tử vong vào ngày 26/3 vì nhát dao chí mạng. Mới đây Sơn đã ra đầu thú khai nhận tội.
Kiến Tường 

 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)