Tin tức - pháp luật 2012-11-28 16:44:38

Nghịch Tử Đánh Chết Mẹ Ngay Trong Nhà


Sáng nay 28/11, thông tin từ Công an huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng. Hung thủ là con trai đã đánh chết mẹ mình ngay trong nhà.
Nạn nhân là bà Hoàng Thị Hệ (SN1935, trú xóm Phúc Lan, xã Thạch Khê) bị chính con đẻ là Phạm Hữu Lục (SN 1970) dùng gậy đánh chết ngay tại chỗ.
Thời điểm xảy ra vụ án mạng vào khoảng 21h30 ngày 26/11.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng con trai đánh chết mẹ ở Thạch Khê.

Nhiều nhân chứng có mặt tại hiện trường kể lại, sau khi nghe tiếng kêu thất thanh từ nhà chị Phạm Thị Nguyệt (con gái út bà Hệ, do đi làm ăn xa nên bà Hệ đến ngủ trông nhà giúp) họ chạy sang thì hoảng hốt trước cảnh tượng bà Hệ nằm bất tỉnh trên vũng máu.
Chưa kịp định thần, họ lại phát hoảng khi thấy tên Lục tay cầm dao và gậy bất ngờ xuất hiện, cứ nhằm vào thân thể bà Huệ đang nằm dưới đất tiếp tục đánh mẹ cho tới chết.
Nhận được tin báo, Công an xã Thạch Khê phối hợp Công an huyện đã có mặt kịp thời để bảo vệ hiện trường, điều tra, làm rõ.
Được biết, tên Lục từng có tiền sử về bệnh tâm thần, mới đi chữa trị về được 3 tháng. Trước khi gây nên cái chết thương tâm cho mẹ mình, y cũng đã nhiều lần hành hung vợ và mẹ hết sức dã man.
Sáng nay (28/11), Trưởng Công an huyện Thạch Hà, Thượng tá Đặng Hoài Sơn xác nhận: "Đúng là có vụ án nghiêm trọng đó. Đối tượng gây án bị bệnh tâm thần.".
Hôm qua (27/11), Công an huyện đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam đối tượng Phạm Hữu Lục để xử lý theo quy định của pháp luật.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)