Hot boy - hot girl 2015-08-07 01:53:39

Ngỡ ngàng 9x trẻ như học sinh cấp 2 đã là mẹ của 2 con


Cùng với đó là chuyện tình như mơ của "bà mẹ nhí" với phi công trẻ kém 3 tuổi khiến giới trẻ Hàn càng thêm chú ý.

Gương mặt không quá xuất sắc nhưng Hong Yong Ki vẫn nổi tiếng trong giới hot girl Hàn. Cô còn là ngôi sao truyền hình trong các chương trình giải trí tại xứ sở kim chi.

Ở tuổi 23, ít ai ngờ rằng Hong Yong Ki đã trở thành bà mẹ 2 con. Hiện tại, cô đang mang thai bé thứ hai được 7 tháng. Chồng của cô là Lee Se Yong, kém cô 3 tuổi.


Hong Yong Ki là mẹ của hai con khi mới 23 tuổi.


Hong Yong Ki và chồng trẻ.

Hong Yong Ki nổi tiếng từ chương trình truyền hình Comedy TV Ulzzang năm 2009. Cô là một trong những diễn viên chính của show này. Ulzzang là từ chuyên biệt tại Hàn dùng để chỉ những người nổi tiếng có gương mặt ấn tượng, xinh đẹp hoặc đáng yêu.

Trong chương trình, Hong Yong Ki cùng những người bạn dễ thương khác chia sẻ về cuộc sống thực tế.

Với gương mặt dễ thương, Hong Yong Ki luôn tạo được dấu ấn trẻ trung, nhí nhảnh và lạc quan.

Cô trở thành nhà kinh doanh giỏi trên mạng bởi phong cách thời trang tuổi teen, hợp mốt và che giấu được khuyết điểm chiều cao. Trên thực tế, Hong Yong Ki chỉ cao 1m46 nhưng cô vẫn tự tin trong bất cứ trang phục nào.

Ở tuổi 23, cô gái này sắp đón thiên thần nhỏ thứ hai. Cô và chồng trẻ mới 20 tuổi được đánh giá là cặp đôi gây sốt trong giới trẻ Hàn.

Hiện tại, vợ chồng Hong Yong Ki đang quản lý cửa hàng thời trang trên mạng với doanh thu "khủng", có tháng cao nhất lên đến 300 triệu won/tháng (khoảng 6 tỷ đồng).

Khi tham gia show Taxi, Hong Yong Ki rơi lệ khi hồi tưởng lại quãng thời gian cô mang bầu. Khi đó cô mới chỉ 21 tuổi còn chồng mới 18 tuổi.

Cả hai lo sợ đến mức Hong Yong Ki muốn bỏ đứa bé trong bụng. Nhờ sự động viên của gia đình, cô đã sinh được một bé trai kháu khỉnh.


Bé trai đầu tiên của cặp vợ chồng trẻ Hong Yong Ki và Lee Se Yong.

Yong Ki kể, khi bắt đầu nổi tiếng trên mạng nhờ gương mặt dễ thương và được gọi là hotgirl, cô đã chuyển sang buôn bán online.

Ban đầu chỉ với số vốn ít ỏi khoảng 300 đến 400 nghìn won (6 triệu đến 8 triệu đồng), cô gái 19 tuổi khi đó đã mở một shop riêng của mình trên internet.

Dần dần, Yong Ki ngày càng được biết đến khắp châu Á với hàng trăm fanpage. Mức độ nổi tiếng ngày càng tăng giúp doanh thu bán hàng của cô càng lớn.

Nằm trong Top các CEO trẻ tuổi thành công qua việc kinh doanh trên mạng, vợ chồng Hong Yong Ki nhận được nhiều sự ngưỡng mộ của các bạn trẻ. Gu thời trang sành điệu của ngôi sao truyền hình Hàn Quốc trở thành cảm hứng cho các cô bé tuổi teen.

"Bà mẹ nhí" xứ Hàn không cần nổi tiếng bằng scandal nhưng vẫn được các bạn trẻ hâm mộ. Đó là lý do Hong Yong Ki trở thành thần tượng của nhiều nữ sinh Hàn.

Những hình ảnh ấn tượng về "bà mẹ nhí" Yong Ki:


Trông "bà mẹ nhí" như nữ sinh trung học.


Hong Yong Ki với gương mặt dễ thương.


Làn da trắng không tì vết giúp các bức ảnh của Hong Yong Ki thêm bắt mắt.


Cô nàng hotgirl có hàng trăm fanpage khắp châu Á.


"Bà mẹ nhí" còn là một hotgirl bán hàng thời trang trên mạng



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)