Teen 24h 2012-02-22 03:39:03

Ngỡ ngàng khi teen boy hóa xynh gái


[size=2]Gần đây, một topic trên mạng Trung Quốc có tiêu đề “Nam sinh Học viện Điện lực Thượng Hải – Nam sinh đấy nhé!” đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.[/size]
[justify]Topic này có đăng ảnh chân dung của một… cô gái trông rất xinh đẹp, trong sáng thánh thiện, mái tóc dài, khuôn mặt hình oval cân xứng, đôi mắt to tròn ngây thơ. Nhiều bạn trẻ đã bình luận rằng: “Trông xinh như cô bé trà sữa vậy”.

Tuy nhiên, điều khiến mọi người bất ngờ là nhân vật trong ảnh lại là… một teen boy 100%. Một cư dân mạng đã chia sẻ trên một diễn đàn của Trung Quốc: “Lần đầu nhìn thấy cô bé này, tôi đã không thể quên được…” và đăng những bức ảnh của "cô bé" này lên. Ngay sau đó, anh bạn này tâm sự: “… Đến một ngày, một người bạn nói cho tôi sự thật khiến tôi thực sự sốc: cô bé tôi ngưỡng mộ ấy thật ra lại là… con trai!”, và post chân dung thật sự của “cô gái” trên. Một bạn có nickname là COCO bình luận: “Không thể phân biệt được là trai hay gái nữa, không thể tin nổi”.


Mới nhìn thì hẳn bạn sẽ nghĩ đây là một cô gái xinh đẹp.




Cư dân mạng đã "dò" ra bạn nam trong bức ảnh thuộc thế hệ 9X, là người Thượng Hải, hiện đang theo học tại Học viện Điện lực Thượng Hải, Trung Quốc. Đồng thời người này cũng cho đăng chân dung thật sự của anh chàng: tóc ngắn, da trắng, nhìn rất xinh trai. Nhưng cũng có tấm ảnh cho thấy cậu bạn này đánh mắt màu khói, hoặc tay đeo găng tay hình… con thỏ, hay cổ quàng khăn đen… Mỗi tấm ảnh một kiểu tạo dáng khác nhau.


Hóa ra "cô gái" ấy lại là… con trai


Thẻ học sinh của “cô bé xinh đẹp”


Ai mà ngờ được cô bé xinh xắn có đôi mắt to tròn thơ ngây này…


… lại là một teen boy nhỉ?


[justify]Ngoại hình xinh xắn đáng yêu của cậu ấy đã chinh phục trái tim của rất nhiều thành viên trong cộng đồng mạng. Tuy nhiên không phải bạn nào cũng đồng ý với ý kiến này, nhiều bạn cho rằng: [/justify][justify]“Xinh đấy, nhưng con trai thì phải ra con trai chứ, thế này trông hơi… ái”[/justify][justify]. Có người còn thẳng thắn phán rằng: “[/justify][justify]Thời buổi này nhìn bề ngoài nhiều người chẳng biết là trai hay gái nữa!”[/justify]
Chỉ cần đánh mắt lên một chút là trông cậu ấy "nữ tính" hẳn ra rồi.







[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)