Teen 24h 2014-03-26 06:42:32

####Ngỡ ngàng trước nhan sắc cực xinh đẹp của chàng gay 9x_____đẹp trai vậy mà là gay hả


[size=6] Sau vai diễn trong bộ phim “My best gay friends”, chàng đồng tính 9X Thái Hoàng Thiên Bảo tiếp tục “gây bão” với hình ảnh đầy nữ tính, duyên dáng.[/size]
 

Thái Hoàng Thiên Bảo, sinh năm 1996 (tên con gái là Bội Nhi, Minh Nghi) là một trong những vai diễn ấn tượng trong sitcom về cuộc sống của người đồng tính nổi tiếng My best gay friends (Bộ ba đĩ thõa) “gây sốt” trong cộng đồng mạng.


Thái Hoàng Thiên Bảo (trái) tham gia nhiều sự kiện cộng đồng LGBT.



 


Đam mê múa và theo học những bước nhảy đầu tiên từ năm lớp 3 Thiên Bảo giành được nhiều thành tích. Hiện cậu đang theo học tại Trung cấp múa, TP HCM.



Khi còn nhỏ, theo học lớp múa có mỗi mình là con trai, nhiều lần cậu bị bạn bè trêu chọc, chế giễu. Đến năm lớp 9, cậu phát hiện ra giới tính thực của bản thân và bắt đầu công khai với gia đình, bạn bè về việc cậu là gay.



Bội Nhi chia sẻ: “Khi biết mình là ai, em thực sự ước mơ được một lần diện áo dài đi học. Hiện em đã công khai với bạn bè, gia đình nhưng em chỉ mặc váy khi tham gia sự kiện, sinh nhật bạn bè hoặc dịp đặc biệt. Khi khoác lên mình bộ áo dài, váy ngắn, dạ hội…em thực sự tự tin, hãnh diện”.


Ngoài khả năng múa, Bội Nhi còn có khả năng hát và đóng phim. Vì thế, cậu tham gia nhiều show diễn thời trang các sự kiện trong cộng đồng LGBT.


Thiên Bảo cuốn hút, xinh đẹp trong trang phục áo dài.



 


Chia sẻ về kế hoạch trong tương lai, Bội Nhi có ý định chuyển giới mặc dù biết rằng sẽ tốn nhiều tiền, ảnh hưởng đến sức khỏe, nguy hiểm đến tính mạng…



“Em đã suy nghĩ rất nhiều và đã quyết định. Em mong muốn có một đứa con để chăm sóc, yêu thương như những người phụ nữ bình thường khác, nhưng trước tiên em cần phải kiếm thật nhiều tiền để thực hiện dự định đó”, Bội Nhi chia sẻ.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)